Truy bắt kẻ đâm chết người phát cơm từ thiện

Google News

(Kiến Thức) - Đội điều tra truy xét trọng án Công an TP HCM đã xác định được danh tính hung thủ đâm chết người phát cơm từ thiện đêm 10/8 vừa qua.


Hung thủ được Công an thành phố xác định là Trần Văn Điểm (tự Thanh), sinh năm 1987, thường trú tại xã Tứ Xuyên, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, vào thành phố Hồ Chí Minh sống lang thang.
Nguyên nhân dẫn đến vụ án là do mâu thuẫn trong việc phát cơm giữa anh Phước và đối tượng Điểm.
Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 10/8, anh Trần Minh Phước được một nhà hảo tâm nhờ phát cơm cho người nghèo lang thang tại khu vực vòng xoay giao lộ đường Lê Quang Sung, Phạm Đình Hổ quận 6.
Vào thời điểm trên, đối tượng Điểm đến xin cơm và yêu cầu được cho 3 hộp. Tuy nhiên do số lượng có hạn nên anh Phước chỉ cho 1 hộp, số cơm còn lại để phân phát cho những người nghèo khác.
Xảy ra mâu thuẫn, đối tượng Điểm rút dao đâm nhiều nhát khiến anh Phước gục tại chỗ và tử vong trên đường đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Sau khi xác định được danh tính, lực lượng chức năng đã triển khai lực lượng và phát lệnh truy bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Điểm và đề nghị người dân biết tung tích của hung thủ có thể trình báo về Đội điều tra truy xét trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hồ Chí Minh.
Vương Long/ANTV

Bình luận(0)