Giết vợ, đập đầu tự sát vì cuồng ghen

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì ghen tuông mù quáng mà chồng đã dùng dao tước đi mạng sống của vợ mình, rồi tự tử.


Vụ án đau lòng này vừa xảy ra sáng ngày 23/9 tại một phòng trọ ở số 71 Nguyễn Tri Phương – TP. Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk.
Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Trinh ở xã Hoà An – huyện Krông Pách. Chị Trinh bị chồng là Trần Minh Quân dùng dao đâm chết rất dã man. Quân và Trinh cưới nhau được 7 năm và đã có với nhau một con gái 4 tuổi. Quân làm nghề lái xe, Trinh thì ở nhà chăm lo chuyện gia đình. Hai vợ chồng mới đến thuê trọ ở đây hơn 2 tháng
Hiện trường xảy ra vụ việc. 
Chị Mạc Thị Thịnh, Người dân sống tại khu phố cho biết, thường ngày sống ở đây thì chị Trinh cũng hay tâm sự bị chồng đánh. Hôm qua, buổi chiều thì giữa 2 vợ chồng có cãi nhau và Quân có đánh chị Trinh vào mặt đến đỏ mặt, đến tối thì lại có tiếng cãi vã rồi sau đó không nghe gì nữa.
Ông Hoàng Đức Hảo, Chủ nhà trọ số 71 Nguyễn Tri Phương – TP. Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk cho biết, khi nghe mẹ của nạn nhân gọi thì ông đã xuống dùng xà beng để cạy cửa ra thì thấy cả 2 vợ chồng nằm trên vũng máu.
Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định chị Trinh bị đâm nhiều nhát trên người. Sau khi giết vợ, Quân đã đập đầu vào tường và dùng dao đâm vào ngực để tự sát nhưng chưa chết và đang nằm cấp cứu tại bệnh viện tỉnh.
Nguyên nhân là do trong quá trình sống với nhau, Quân đã nhiều lần vì ghen tuông mù quáng mà đánh đập và đe doạ giết vợ con. Biết không thể sống với nhau được, nên Trinh quyết tâm đòi li dị. Trong lúc tức giận, Quân đã dùng con dao này đâm vợ nhiều nhát cho đến chết.
Qua lời kể của Nguyễn Thị Thu Thuỳ, mẹ của nạn nhân Trinh thì nhiều đêm đang ngủ chồng của Trinh đã có những hành động như cứa tai để lại vết sẹo, kề dao vào cổ, vào bụng, cũng chẳng biết có thể chết lúc nào. Ngay cả những chuyện này con gái bà cũng dấu kín đến gần ngày con bị giết bà mới biết.
Vợ chết, chồng thì tự sát bị trọng thương phải vào bệnh viện cấp cứu, còn lại đứa con gái 4 tuổi thì mồ côi mẹ và hiện không ai nuôi dưỡng. Vụ án này không chỉ để lại nỗi đau cho gia đình, dòng họ của hai bên mà còn tiếp tục rung lên lời cảnh báo về sự rạn nứt, tha hóa đạo đức và thói bạo hành trong các gia đình trẻ hiện nay./.
Vương Long/ANTV

Bình luận(0)