Cho mẹ vay nợ... đến nhà đánh con thương tật

Google News

(Kiến Thức) - Khi đến quán đòi nợ, không thấy bà Thơm ở nhà, Minh cùng hai đối tượng khác đã sử dụng hung khí hành hung con bà Thơm thương tật.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Bắc Kạn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đỗ Ngọc Minh, trú tại tổ 9, phường Phùng Chí Kiên, thị xã Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn về hành vi "cố ý gây thương tích".
Theo đó, ngày 14/4/2014, bà Nông Thị Thơm, trú xã Nông Thượng, Thị xã Bắc Kạn đến vay Đỗ Ngọc Minh 100.000.000đ.
Sau nhiều lần Minh đòi tiền lãi, bà Thơm không có tiền trả, ngày 25/5, Minh cùng hai đối tượng khác đã đến quán của bà Thơm.
 Đối tượng Đỗ Ngọc Minh.
Tại đây, Minh gặp hai con của bà Thơm là Ngô Thành Nam, Ngô Tuấn Anh, cùng các bạn của Nam trong đó có Vũ Viết Cương trú xã Nông Thượng đang chơi ở quán. Minh đã đập vỡ một chai thủy tinh đe dọa Nam, đồng thời một đối tượng đi cùng đã đem từ ô tô ra 3 chiếc tuýp sắt, vụt vào lưng Nam và mạng sườn Vũ Viết Cương, khiến Cương gục ngã.
Chưa dừng lại ở đó, Minh tiếp tục đập phá tủ đựng hàng, rồi mới lên xe bỏ đi. Ngày 26/5, Cương được đưa đến Bệnh viện đa khoa Bắc Kạn điều trị và xác định tỷ lệ thương tật là 35%. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra xử lý.
V.L/ANTV

Bình luận(0)