Trà giảm cân Lee Detox không rõ nguồn gốc... Cty Thu Ngọc Huyền “né” trả lời

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Thu Huyền Ngọc không cung cấp những giấy tờ liên quan đến Trà giảm cân Lee Detox, thiếu thiện chí trong việc minh bạch thông tin, do sản phẩm là hàng không rõ nguồn gốc, chưa được cấp phép lưu hành?

Ngay sau khi đăng tải thông tin độc giả phản ánh về công dụng giảm cân thần kỳ của trà giảm cân thảo dược Lee Detox của Công ty TNHH MTV Thu Huyền Ngọc, Kiến Thức đã liên hệ Công ty Thu Huyền Ngọc để làm rõ thông tin.
Điều gì khiến Công ty Thu Huyền Ngọc không thể minh bạch thông tin sản phẩm? 
Khi phóng viên (PV) Kiến Thức gọi đến số điện thoại được đăng ký trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty TNHH MTV Thu Huyền Ngọc là số điện thoại của bà Lê Thị Thu Huyền - người đại diện pháp luật của Công ty TNHH MTV Thu Huyền Ngọc - thì được trả lời "hiện bà Huyền không còn sử dụng số điện thoại này nữa".
PV đặt vấn đề xin số điện thoại của người đại diện cao nhất của Công ty TNHH MTV Thu Huyền Ngọc, cho đến giờ vẫn chưa nhận được phản hồi.
Tra giam can Lee Detox khong ro nguon goc... Cty Thu Ngoc Huyen “ne” tra loi
 Việc Lee Detox trưng ra các giấy chứng nhận sản phẩm trên trang web, nhưng tra cứu trên hệ thống của Cục ATTP lại không hề có thông tin sản phẩm này đang gây nhiều nghi vấn cho độc giả.
Tiếp tục làm rõ với mong muốn đa chiều vụ việc, PV liên lạc với số hotline của công ty được đăng tải trên trang website leedetox.vn, người nhận máy tự xưng là trợ lý giám đốc và trả lời rằng, bà Huyền không đồng ý cho số để trả lời phỏng vấn.
Khi  PV đặt vấn đề xác minh một số thông tin xung quanh câu chuyện Trà giảm cân Lee Detox được quảng cáo với nhiều tác dụng thần kỳ như giải độc gan, giảm mỡ máu, cung cấp thêm collagen các loại vitamin…liệu có thổi phồng sự thật so với thực tế? thì nhận được câu trả lời của người tự xưng là trợ lý giám đốc khẳng định: “đúng chính xác 100% công dụng của sản phẩm”.
Cùng với sự khẳng định chắc chắn công dụng của sản phẩm đúng như quảng cáo trê website, khi được hỏi về sự lập lờ tên gọi giữa Trà hoa thảo dược Lee Detox (hay Trà hoa thảo dược giảm cân Lee Detox, Trà giảm cân Lee Detox)  và Viên hoa thảo dược Lee Detox, người tự nhận là trợ lý giám đốc này giải thích rằng đây là “tên viết tắt của sản phẩm" và "sản phẩm như nhau, chất lượng như nhau”.
Tra giam can Lee Detox khong ro nguon goc... Cty Thu Ngoc Huyen “ne” tra loi-Hinh-2
Kiến Thức cùng bạn đọc đặt ra rất nhiều nghi vấn trong việc minh bạch thông tin của sản phẩm trà giảm cân Lee Detox 
Về các giấy tờ liên quan đến Trà giảm cân Lee Detox đang được quảng cáo trên website, người này chỉ trả lời chung chung là "các giấy tờ đều có đầy đủ trên trang web".
PV tiếp tục đặt câu hỏi về việc các giấy chứng nhận này không hề xuất hiện trong hệ thống tra cứu của Cục ATTP thì người tự xưng là trợ lý giám đốc của Công ty Thu Huyền Ngọc từ chối, cho rằng không có trách nhiệm phải trả lời.
Mời quý độc giả theo dõi video clip PGS.TS BS Lâm tư vấn trên trang web leedetox.vn:

PGS.TS BS Nguyễn Thị Lâm quảng cáo cho sản phẩm Lee Detox

Như Kiến Thức đưa tin, trà giảm cân Lee Detox do Công ty TNHH MTV Thu Huyền Ngọc (Cty Thu Huyền Ngọc) phân phối đang được thổi phồng công dụng trên các trang mạng.
Cụ thể, sản phẩm này khẳng định đem lại kết quả sau 15 gói/ 15 ngày sử dụng giảm 2 – 4 kg và sau 30 ngày sử dụng thì giảm 3 – 7 kg, và trưng ra hình ảnh những giấy phép chứng tỏ sản phẩm này có nguồn gốc cực kỳ rõ ràng và đã qua nhiều khâu kiểm nghiệm. 
Để tăng phần tin cậy đối với những người sử dụng, trên các trang web quảng cáo sản phẩm Trà hoa thảo dược giảm cân Lee Detox, hay trà giảm cân Lee Detox, nhãn hàng còn sử dụng hình ảnh của PGS.TS BS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, chia sẻ về sản phẩm, cùng một số hình ảnh trải nghiệm của khách hàng.
Hiện, việc đại diện Công ty Thu Huyền Ngọc không cung cấp những giấy tờ liên quan đến sản phẩm Trà giảm cân Lee Detox, có thể hiểu là thiếu thiện chí trong việc minh bạch thông tin. Người tiêu dùng hoàn toàn có quyền đặt nghi vấn về uy tín, chất lượng sản phẩm liệu có đúng như quảng cáo và sản phẩm là không có nguồn gốc, hàng trôi nổi?
Kiến Thức sẽ liên hệ với Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, làm rõ sự việc liệu sản phẩm Trà giảm cân Lee Detox đã được cấp phép? Bản chất thật sự của vấn đề này là như thế nào? Việc quảng cáo công dụng sản phẩm Trà giảm cân Lee Detox có đúng với qui định của pháp luật? 
Lê Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)