Tiết lộ “bí mật động trời” dưới gầm cầu Thủ Thiêm

Google News

(Kiến Thức) - Trong bóng đêm, rất nhiều thanh niên đi xe máy ghé vào gầm cầu Thủ Thiêm (phía bờ quận 2, TP HCM) “giao dịch” với đôi nam nữ rồi tất cả nhanh chóng lên xe phóng đi. 

Mời quý độc giả xem video: “Bí mật động trời” dưới gầm cầu Thủ Thiêm:
Những ngày sau Tết Kỷ Hợi 2019, Kiến Thức nhận được tin báo của người dân sống ở khu vực khu căn hộ cao cấp Lan Anh, phường An Khánh, quận 2, TP HCM về những dấu hiệu bất thường xảy ra hàng đêm ở khu vực này cũng như "bí mật động trời" dưới gầm cầu Thủ Thiêm (phía bờ quận 2).
Tiet lo “bi mat dong troi” duoi gam cau Thu Thiem
 Rất nhiều thanh niên chạy xe máy từ các hướng đường rồi dừng lại dưới gầm cầu Thủ Thiêm.

Tiet lo “bi mat dong troi” duoi gam cau Thu Thiem-Hinh-2
 Sau đó, những thanh niên này nhanh chóng tiếp cận cặp đôi nam nữ (khoảng 50 tuổi) đưa tiền, rồi nhận lấy gói nylon sau đó phóng xe đi.
Tối 17/2, PV Kiến Thức có mặt tại khu vực dưới gầm cầu Thủ Thiêm (thuộc phường An Khánh, quận 2) và ghi nhận có rất nhiều thanh niên chạy xe máy từ các hướng đường rồi dừng lại dưới gầm cầu, nhanh chóng tiếp cận cặp đôi nam nữ (khoảng 50 tuổi) đưa tiền, rồi nhận lấy gói nylon sau đó ra xe phóng đi. Chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ đã có hàng chục lượt thanh niên tiếp cận “giao dịch” với đôi nam nữ nói trên.
Tiet lo “bi mat dong troi” duoi gam cau Thu Thiem-Hinh-3
 Nam thanh niên đang là sinh viên một trường đại học ở TP HCM thừa nhận vừa mua "cần sa" của cặp đôi nam nữ dưới gầm cầu Thủ Thiêm.
Ngay khi phát hiện 1 nam thanh niên đưa tiền, lấy gói nylon sau đó phóng xe lên cầu Thủ Thiêm để về hướng đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, PV Kiến Thức đã tiếp cận với nam thanh niên này để làm rõ những “bí mật” vừa diễn ra dưới gầm cầu.
Tiet lo “bi mat dong troi” duoi gam cau Thu Thiem-Hinh-4
Gói nylon chứa chất nghi là cần sa mà nhiều người mua của cặp nam nữ trung niên dưới gầm cầu Thủ Thiêm, phường An Khánh, quận 2.
Nam thanh niên quê ở tỉnh Lâm Đồng, đang là sinh viên năm thứ 4 một trường Đại học ở TP HCM cho biết, gói nylon vừa mua của đôi nam nữ là “cần” (cần sa) với giá 150 nghìn đồng/gói. Nam sinh viên thừa nhận thường xuyên mua của 2 người này xung quanh khu vực dự án khu giải tỏa Thủ Thiêm hoặc dưới gầm cầu Thủ Thiêm.
Trước tình trạng nói trên, người dân mong muốn lực lượng công an, chính quyền địa phương nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc, vì nếu thật sự nơi đây là điểm mua bán chất kích thích, chất gây nghiện thì cần phải triệt phá, không để tệ nạn gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh.
Bác sĩ Huỳnh Thanh Hiến, Trưởng khoa T3, bệnh viện Tâm thần TP HCM cho biết, cần sa tuy có tác hại thấp nhưng sử dụng lâu dài sẽ gây hoang tưởng, mất ngủ, là bước khởi đầu của sự lệ thuộc nghiện ngập.
“Có nhiều trường hợp tìm đến bác sĩ vì chơi heroin, thuốc lắc hay ma túy đá, cỏ Mỹ... Qua điều tra tiền sử, đa số đều thú nhận có sử dụng cần sa trước đó rồi nâng cấp lên”, bác sĩ Hiến khuyến cáo.
Theo bác sĩ Nguyễn Mạnh Hùng, giám đốc Bệnh viện tâm thần ban ngày Mai Hương, trong cần sa có chất THC (Tetra Hydro Cannabinol) là yếu tố làm cho người sử dụng “phê”, nghĩa là làm biến đổi tâm trạng của người sử dụng, khiến họ có cảm giác khác biệt.
Khi hút cỏ Mỹ, chất THC nhanh chóng qua phổi vào máu. Nếu sử dụng với liều lượng cao thời gian từ 3 tháng thì khả năng hồi phục não bộ của người nghiện sẽ vô cùng khó khăn nếu không muốn nói là không thể.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)