Thí sinh Mister VN bị tố quan hệ bất chính: Huỳnh Tấn Phát “đào mồ” để nổi?

Google News

(Kiến Thức) - Thí sinh Mister Việt Nam 2019 bị tố quan hệ bất chính, dan díu với phụ nữ đã có chồng, giữa lúc cuộc thi đang đi đến chặng cuối cùng khiến cả Huỳnh Tấn Phát lẫn BTC bị nghi ngờ lợi dụng chuyện cũ để PR?

>>> Mời quý độc giả xem video "Công an xác minh vụ phát tán clip nóng của hot girl nổi tiếng". Nguồn VTC9:
Thông tin thí sinh Mister Việt Nam 2019 bị tố quan hệ bất chính trước khi đến với cuộc thi đang gây xôn xao dư luận. Theo đó, thí sinh Huỳnh Tấn Phát bị khui lại clip bị bắt tại trận "lên giường" với người phụ nữ đã có gia đình.
Sự việc gây sốc này từng gây rúng động mạng xã hội vào tháng 8/2018. Một tài khoản Facebook, tự xưng là em của người chồng bị cắm sừng, đã bóc phốt chị dâu dùng tiền của chồng để ngoại tình với HLV phòng gym nơi người phụ nữ này theo tập.
Khi clip "thầy trò phòng gym" bị lan truyền, thông tin về chàng huấn luyện viên thể hình cũng được dân mạng săn lùng. Nam chính trong clip chính là Huỳnh Tấn Phát, người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình, và cũng chính là thí sinh của Mister Việt Nam năm nay.
Thi sinh Mister VN bi to quan he bat chinh: Huynh Tan Phat “dao mo” de noi?
Thí sinh Huỳnh Tấn Phát. Ảnh: Tổ quốc 
Tấn Phát sinh năm 1996, quê Tây Ninh, giành ngôi vị Á quân nam cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên TP.HCM 2018. Huỳnh Tấn Phát từng là vận động viên thể thao, tham gia khá nhiều bộ môn như b‌óng đ‌á, bóng chuyền, điền kinh. Do gặp phải chấn thương nên Tấn Phát rẽ hướng chọn bộ môn thể hình để gắn bó. Tấn Phát cũng đã tốt nghiệp khoa Giáo dục thể chất, Đại học Thể dục thể thao TP.HCM.
Có điều lạ, bê bối từng gây xôn xao mạng xã hội của Huỳnh Tấn Phát lại không được BTC Mister Việt Nam phát hiện ở vòng sơ tuyển vào tháng 6/2019, mà chỉ bị khơi ra khi danh sách 30 thí sinh của vòng chung kết được công bố vào thời điểm mới đây.
Ông bầu Phúc Nguyễn, người sáng lập, chịu trách nhiệm chính của cuộc thi cho biết, BTC đã tiến hành họp khẩn về trường hợp của thí sinh Huỳnh Tấn Phát, đồng thời yêu cầu thí sinh viết tường trình.
Theo bản tường trình của Huỳnh Tấn Phát được viết ngày 21/8, Tấn Phát thừa nhận là nhân vật nam trong clip được lan truyền trước đó. Tuy vậy, nam thí sinh Mister Việt Nam chia sẻ, anh và người phụ nữ kia quen biết nhau khoảng 1 tháng, cả hai có mối quan hệ tình cảm với nhau. Tấn Phát cũng thừa nhận đã không tìm hiểu kỹ mối quan hệ của nhân vật nữ này với chồng cũ. Anh chỉ nghe lời cô ta kể từng có chồng nhưng do bất hòa nên hai người không còn sống chung.
Thi sinh Mister VN bi to quan he bat chinh: Huynh Tan Phat “dao mo” de noi?-Hinh-2
 Huỳnh Tấn Phát bị bóc phốt trên mạng xã hội. Ảnh: Vietnamnet
Thi sinh Mister VN bi to quan he bat chinh: Huynh Tan Phat “dao mo” de noi?-Hinh-3
Bản tường trình của Huỳnh Tấn Phát. Ảnh: Vietnamnet 
Về phía BTC Mister Việt Nam 2019, đại diện là ông bầu Phúc Nguyễn cho rằng, câu chuyện của thí sinh là việc mang tính cá nhân, đã xảy ra cách đây 1 năm, sự việc đã được giải quyết ổn thỏa theo trình bày của thí sinh. Phúc Nguyễn cũng khẳng định Tấn Phát vẫn đảm bảo điều kiện để tiếp tục tham gia cuộc thi.
Việc bảo vệ thí sinh dính bê bối đời tư cũng như khới lại scandal cũ giữa lúc Mister Việt Nam bước vào vòng chung kết khiến khán giả hoài nghi cả Tấn Phát lẫn BTC đang "nhờ gió bẻ măng", "đào mồ" lại chuyện cũ để hâm nóng tên tuổi và PR cho cuộc thi.
Trước đó, tuy khởi động từ tháng 3/2019, Mister Việt Nam 2019 - cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới lớn nhất tại Việt Nam không thu hút nhiều sự chú ý. Thông tin về cuộc thi chìm nghỉm dù cơ cấu giải thưởng đưa ra khá khủng, với tổng giá trị giải thưởng bao gồm tiền mặt và hiện vật là 2,3 tỷ, trong đó giải nhất là 1 tỷ đồng. Cũng nhờ lùm xùm lần này mà cuộc thi lẫn thí sinh vô tình "nổi như cồn".
Ngoài ra, theo chia sẻ của BTC Mister Việt Nam, mục đích của cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt nam có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc Quốc tế. Thông qua cuộc thi, Mister Việt Nam sẽ tìm được những hình mẫu nam tiêu biểu đại diện cho vẻ đẹp nam giới Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc Quốc tế.
Từ đó, với một thí sinh từng có quan hệ bất chính với vợ người khác, bị lộ "clip nóng" tràn lan trên mạng liệu có thể lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp đến cộng đồng, có thể trở thành hình mẫu nam tiêu biểu đại diện cho vẻ đẹp của nam giới Việt Nam?
Hiện tại Huỳnh Tấn Phát đang là 1 trong số những gương mặt nổi bật của cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, Tấn Phát có thể chiến thắng hay không là điều khó đoán, nhất là khi anh vướng phải bê bối đời tư, bị dân mạng "ném đá".
Được biết, ban giám khảo của Mister Việt Nam 2019 gồm những tên tuổi khá uy tín: Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, Nhà báo, nhà thơ Nguyễn Phong Việt, Hoa Hậu áo dài Đàm Lưu Ly, Hoa Hậu Thu Hoài, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Quán quân Việt Nam Idol – Nguyễn Trọng Hiếu, Host - Én Vàng MC Kiều Ngân cùng các huấn luyện viên: Giải vàng siêu mẫu – Đỗ Nguyễn Hoàng Long, Đạo diễn triệu view – Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Nam vương Manhunt International Trương Ngọc Tình giữ vai trò Trưởng ban tổ chức của cuộc thi.
Với những tên tuổi khá nổi danh, khán giả hy vọng ban giám khảo Mister Việt Nam 2019 sẽ có những "con mắt xanh" để lựa chọn chuẩn xác.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)