My Way Group nỗ lực thử sức trên lĩnh vực địa ốc

Google News

My Way Group liên tục có động thái mở rộng địa bàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

My Way Group vốn được biết đến là một tập đoàn chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, nhà hàng, khách sạn từ nhiều năm nay với hệ thống các nhà hàng phủ sóng rộng khắp.
My Way Group no luc thu suc tren linh vuc dia oc
 
Tuy nhiên, không dừng lại ở thành công trong mảng dịch vụ, song song với đó My Way Group đã tiến hành cổ phần vào một vài đơn vị chuyên về kinh doanh bất động sản, xây dựng nhà ở thương mại, đô thị, du lịch, khách sạn, nghỉ dưỡng; vui chơi, giải trí; một số lĩnh vực mới như bất động sản công nghiệp, hạ tầng cảng biển, năng lượng tái tạo... nhằm nối dài cánh tay sang bất động sản- lĩnh vực với nhiều cam go, thử thách và cạnh tranh rất khốc liệt.
Kể từ đó, với chiến lược phát triển mới của mình, My Way Group tập trung tại một số tỉnh thành thuộc khu vực phía Bắc và miền Trung.
Bên cạnh đó, My Way Group cũng đặc biệt quan tâm đến những dự án đầu tư và phát triển khu du lịch văn hóa tâm linh bởi đó là các công trình kiến trúc tập trung làm nổi bật dấu ấn đặc sắc giá trị lịch sử, tâm linh của dân tộc. Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến dự án Khu du lịch tâm linh, sinh thái Tây Yên Tử. Tuy dự án đã được chuyển giao cho một đơn vị khác tiếp tục thi công và vận hành song không thể phủ nhận đây là một trong những dự án thể hiện tâm huyết không hề nhỏ của My Way Group.
Nhưng liệu tham vọng trong lĩnh vực Bất Động sản này của My Way có đạt được thành công như đã từng ghi dấu ấn với ngành nghề kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn hay không?
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)