Thẩm mỹ viện Nam Á bị tố lừa dối khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều khách hàng búc xúc về cách làm việc và chối bỏ trách nhiệm khi làm dịch vụ thẩm mỹ viện Nam Á có trụ sở tại 35 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Nam Á có trụ sở tại 35 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội đã đi vào hoạt động từ lâu và nhận được sự quan tâm của nhiều người có nhu cầu làm đẹp. Tuy nhiên mới đây, thẩm mỹ viện Nam Á vừa bị khách hàng tố lừa và làm ăn thiếu trách nhiệm.
Cụ thể, một khách hàng từng đến thẩm mỹ Nam Á để làm đẹp nhưng không hiệu quả nên đã lên mạng xã hội viết bài tố thẩm mỹ viện này làm ăn kiểu "treo đầu dê bán thịt chó": 
"THẨM MỸ VIỆN NAM Á
Địa chỉ số 35 võ chí công cầu giấy Hà Nội.
Em thật sự rất bức xúc về sự chối bỏ vô trách nhiệm của các bạn nhân viên ở đây.
Vào ngày 25/08/2019 em có qua thẩm mỹ viện này và đc các nhân viên ở đây tư vấn làm compo trị thâm tay. Các bạn í tư vấn đóng tiền theo compo. Tầm 4-5 buổi làm là sẽ xong. Nhưng đến hiện nay là tháng 3 năm 2020. Tính ra là hơn nửa năm. Sau bao lần em ý kiến là không có tác dụng. Bên thẩm mỹ cũng chỉ bảo là để chị thay đổi phương pháp điều trị. Nhưng hôm nay, em thật sự không kiên nhẫn được nữa. Gần 20 buổi em bỏ công bỏ việc thời gian để em đi điều trị nhưng tay của em hiện tại vẫn không đỡ được là mấy. Bây giờ mình nhắn tin qua zalo thì không trả lời. Nhắn tin ở facebook thì bảo nhiên viên không giải quyết được. Em xin số điện thoại quản lí thì không cho. Bảo qua cửa hàng giải quyết thì qua không lần nào cũng chỉ bảo để chị thay đổi phương pháp. Nhưng mãi vẫn vậy. Mọi người có ý định hay muốn làm gì ở đây thì cần xem xét lại nhé. Ai cần biết rõ về sự vô trách nhiệm này thì inbox em sẽ cho xem hết toàn bộ tin nhắn em đã chụp lại" - trích nội dung đăng tải.
Sau khi đăng tải, đã có nhiều ý kiến được coi là lên án tình trạng làm ăn không uy tín của thẩm mỹ Nam Á.
Facebook có tên Hoàng Linh nói: “Chị em nên tránh ạ, Em cũng dính 1 lần cũng sợ rồi ạ”.
Facebook Ngô Mai Trang bức xúc: “Cầu mong không ai làm ở cái thẩm mỹ này tớ làm ở bệnh viện khác dịch vụ có 6tr mà các nhân viên còn tự động nhắn tin hỏi han. Cầu mong cho sập luôn đi”.
Trao đổi trực tiếp với PV Kiến Thức, một khách hàng của thẩm mỹ viện Nam Á xin được giấu tên khẳng định: "Tôi từng đến đây trị mụn nhưng không hiệu quả. Qua trao đổi với nhân viên nhưng chỉ đem lại những bức xúc vì họ chối bỏ trách nhiệm..."
Không chỉ khách hàng tố lừa dối, thẩm mỹ viện Nam Á còn tự đăng tải quảng cáo các dịch vụ cắt mí mắt, thậm chí live stream trên facebook khi thực hiện cho khách hàng.
Qua tìm hiểu, Phòng Y tế quận Cầu Giấy đã khẳng định, cơ sở thẩm mỹ Nam Á không nằm trong danh sách các cơ sở được phép đào tạo về phẫu thuật thẩm mỹ và thực hiện hoạt động thẩm mỹ trên địa bàn quận Cầu Giấy. Cũng theo Phòng Y tế quận Cầu Giấy: Thẩm mỹ viện Nam Á không có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh nên không được phép cung cấp các dịch vụ làm đẹp có xâm lấn mà chỉ được phép thực hiện các dịch vụ chăm sóc da không xâm lấn, không gây chảy máu.
Tham my vien Nam A bi to lua doi khach hang
Ảnh cắt từ clip live tream trên fanpage nhấn mĩ của thẩm mỹ viện Nam Á. 
Nhưng trên fanpage mang tên "Thẩm mỹ viện Nam Á" hàng ngày vẫn live tream thực hiện cho khách hàng với những phương pháp như cắt mí và nâng mũi... Đáng chú ý thẩm mỹ viện Nam Á không có giấy phép, không có trang web để đăng tải những thông tin về thẩm mỹ này, đặc biệt hơn là không có bác sĩ đứng tên....
Để tránh những hậu quả đáng tiếc từ việc làm đẹp tại các cơ sở thẩm mỹ viện không uy tín mang lại, đề nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc xử lý nếu có sai phạm.
>>> Xem thêm video: Làm chết người, thẩm mỹ viện bị phạt 64 triệu

Nguồn VTC Now

Xuân Diệp

>> xem thêm

Bình luận(0)