Công ty CP bê tông Thăng Long sai phạm vẫn ngang nhiên hoạt động

Google News

(Kiến Thức) -Trạm trộn bê tông Thăng Long của công ty CP bê tông Thăng Long bị cho dừng hoạt động nhưng vẫn ngang nhiên vận hành suốt thời gian qua dù đã có quyết định dừng và di chuyển máy móc.

Trạm trộn bê tông Thăng Long của công ty CP bê tông Thăng Long đóng tại tại thôn 6, xã Tiến Xuân (Thạch Thất, Hà Nội) nhưng không có giấy phép. Trước sự phản ánh nhiều lần của cơ quan báo chí, trạm trộn bê tông này bị buộc tạm dừng hoạt động và di dời máy móc để trả lại mặt bằng.
Theo tìm hiểu của PV, diện tích đất công ty bê tông Thăng xây dựng trạm trộn có nguồn gốc là Trại sản xuất nông nghiệp C5, thuộc BTM, BTLPB quản lý.
Cong ty CP be tong Thang Long sai pham van ngang nhien hoat dong
 Trạm bê tông vẫn hoạt động bình thường
BTM, BTLPB đã yêu cầu công ty bê tông Thăng Long dừng mọi hoạt động các trạm trộn trên đất của đơn vị và đến ngày 31/12/2019 phải tháo dỡ và bàn giao lại mặt bằng cho đơn vị quản lý.
Tuy nhiên, phớt lờ lệnh tháo dỡ, công ty bê tông Thăng Long vẫn hoạt động bình thường. Cụ thể, có mặt tại trạm trộn bê tông Thăng Long vào ngày 11/3, mặc dù ngoài cổng chính của trạm treo biển “Trạm trộn dừng hoạt động, cấm các phương tiện qua lại”. Tuy nhiên các xe bồn bê tông gắn biển “Bê tông Thăng Long” vẫn ngang nhiên ra vào chở bê tông từ cổng phụ được mở ngay cạnh cổng chính.
Cong ty CP be tong Thang Long sai pham van ngang nhien hoat dong-Hinh-2
Cổng chính được căng tấm băng rôn thông báo nhưng xe ra vào bằng đường ngách ngay bên cạnh 
Theo ghi nhận của PV, chỉ trong thời gian ngắn, nhiều xe bồn vẫn ra vào chở bê tông, ngay cả buổi trưa xe bồn cũng ra vào liên tục để chở bê tông. Tình trạng này gây ô nhiễm và mất an toàn giao thông.
Cong ty CP be tong Thang Long sai pham van ngang nhien hoat dong-Hinh-3
 Xe bồn ra vào gây ảnh hưởng đến giao thông và gây ô nhiễm môi trường
Tuy treo biển dừng hoạt động nhưng trạm trộn bê tông Thăng Long vẫn hoạt động bình thường bất chấp lệnh tháo dỡ và di dời của chính quyền địa phương. Phải chăng, Trạm trộn bê tông Thăng Long của công ty CP bê tông Thăng Long đang qua mặt chính quyền địa phương và ngang nhiên hoạt động không phép?
Các cơ quan chức năng xã Xuân Tiến và huyện Thạch Thất có biết việc này hay làm ngơ cho vi phạm tái diễn? 
PV đang liên hệ với cơ quan chức năng địa phương để tiếp tục thông tin.
>>> Xem clip: Xe bồn vẫng ngang nhiên đi lại vào trạm trộn để bê tông 

Xe bồn vào trạm trộn trở bê tông bình thường dù đã có biển dừng hoạt động (nguồn PV)


Xuân Diệp

>> xem thêm

Bình luận(0)