Kỹ năng... đêm tân hôn

Google News

Ai cũng biết tầm quan trọng của đêm tân hôn, đặc biệt với những tân lang trẻ lần đầu "đứng mũi chịu sào".

Đã có nhiều sách lược, hiến kế giúp các chàng vượt qua đêm “thiên đường” (cũng là đêm... sát hạch đau đầu) này. Bài này chỉ gửi đến các chàng trước đêm “phán xét” một ít gợi ý chọn lọc, hướng nhiều vào kỹ năng.

Ngoài giá trị khai mở tình dục vợ chồng, đêm tân hôn khó mà thoái thác chức trách trả lời về trinh tiết của tân nương.

Trừ khi bạn sống chết phải có bằng chứng tiết trinh, bằng không hãy mạnh dạn loại nó ra khỏi tâm trí bởi một khi mắc vào cú phân tâm này thì đêm tân hôn khó mà thành công tốt đẹp. Lựa chọn rốt ráo cũng rất cần thiết ở trường hợp ngược lại, nghĩa là có thể các chàng cần gác lại mục tình dục để toàn ý chú mục vào “dấu hiệu” từ phía tân nương, bởi khoảnh khắc của sự thật vừa chóng vánh vừa không thể tái lập. Nhiều trường hợp, vì không đủ chú tâm để “đêm sự thật” trôi qua  với nhiều bằng chứng gây tranh cãi, kéo theo lắm rắc rối cho hạnh phúc lứa đôi mới chớm.

 

Bạn là một chàng trai lần đầu biết mùi da thịt hay đã kinh qua nhưng chưa đủ bản lĩnh thì sơ sẩy đêm động phòng (và một số đêm sau đó) gần như khó tránh khỏi. Đừng quên cớ sự còn do lỗi chưa quên trận mạc, chính ê-kíp sinh lý bên trong từ thần kinh, nội tiết đến các xoay xở tại chỗ, cái không thể duy ý chí mà được. Biết chấp nhận hoàn cảnh, còn giúp các chàng tránh đưa mình vào sai lầm: bặm môi bặm lợi “thua keo này bày keo khác” liên hồi kỳ trận để rồi tình hình thêm be bét.

Hầu hết tân lang cho rằng: trong đêm tân hôn, tân nương đang căng mắt quan sát, cho điểm, coi giò coi cẳng nội lực đàn ông của chàng, trong khi thật ra các cô cũng đang “bấn” lên với loạt các vấn đề của riêng mình (xấu hổ, hồi hộp, đau đớn, lo lắng) chẳng còn mấy tâm trí mà làm giám khảo (tất nhiên trừ những cô dâu ít nhiều đã có kinh nghiệm tình trường trước đó). Đa phần các cô chỉ đủ bình tâm làm việc này ít ngày sau đó. Gồng mình lên cố chứng tỏ như một cậu sinh viên mới ra trường trước nhà tuyển dụng vừa thừa vừa làm hại chính sự thoải mái của mình.

Cũng vậy với các tân nương mới tò te, sự lúng túng và đặc biệt cảm giác khó chịu, đau đớn tại chỗ là không tránh khỏi. Thừa nhận sự hiển nhiên này sẽ giúp ích nhiều chàng trai trẻ trong việc lựa chọn thái độ với cách hành xử: chẳng màng “tiếc ngọc thương hoa” hoặc ngược lại cẩn thận, nhẹ tay thái quá. Chẳng hạn, kiểu cách nhẹ nhàng sợ làm đau người dưới gối đến mức… rị mọ gần như cầm chắc sẽ biến đêm ra mắt thành màn “trói gà không chặt”.

Không ít chàng trai tin rằng phải “mạnh tay bạo chân” trong màn ra mắt mới khiến kẻ dưới gối tâm phục khẩu phục. Thực tế, như đã nói, với quá nhiều điều chẳng vui vẻ gì, hầu hết tân nương chỉ mong đêm qua đi với sự nhẹ nhàng, bình yên hơn là sóng gió (tất nhiên sau đó ít hôm thì khác). Cố ưỡn ngực lên làm gì để rồi đấm vào không khí.

Sẵn sàng nghĩ tới việc đình hoãn nếu đêm động phòng bị động bởi quá nhiều thứ ngáng chân. Kinh điển là cảnh tân lang “quắc cần câu”, lè nhè, hắt hơi rượu vào mặt vợ, giữ thăng bằng còn khó nói chi thi thố trên giường. Tương tự cảnh tân nương rơi đúng “ngày của tháng” hay đơn giản chính cô cũng thở không ra hơi. Việc gác lại cũng có thể được ra khi điều kiện không gian, phòng ốc không cho phép thẳng chân thẳng cẳng. Thà hoãn còn hơn dở dở ương ương, nhưng đây là quyết định chẳng dễ dàng bởi chẳng cam tâm chút nào khi phải ngưng lại một sự kiện trọng đại chỉ vì một lý do có vẻ trời ơi.

Bs. Đỗ Minh Tuấn
Theo Suckhoedoisong.vn

Bình luận(0)