Mẹo làm bữa trưa vui vẻ cho bé biếng ăn

Google News

(Kiến Thức) - Con biếng ăn luôn là băn khoăn hàng đầu trong gia đình, bữa trưa vui vẻ sau sẽ giải quyết nỗi lo lắng này của mẹ.

Bua trua vui ve cho be bieng an hinh anh
 Bánh pho mát hình quái thú vui vẻ. Những nhân vật vui nhộn này là cách tốt nhất để bé nhà bạn không còn chê những món ăn mẹ nấu. Nếu mẹ mô phỏng những khuôn mặt theo nhân vật hoạt hình bé yêu thích thì thật tuyệt vời. Hoặc mẹ có thể mua khuôn đựng và cho viên phô mai vào kích thích thị giác trẻ.
Bua trua vui ve cho be bieng an hinh anh 1
Nhắn nhủ bé bằng sticker hài hước. Trẻ em rất thích những câu nói đùa hay những câu đố vui vẻ. Mẹ có thể ghim lời nhắn màu sắc sặc sỡ dưới bàn ăn,trong hộp cơm bé mang đến trường, ví dụ như con quái thú sẽ ăn lại con nếu con không ăn nó, đố con ăn hết hộp cơm bento … 
Bua trua vui ve cho be bieng an hinh anh 2
 Thư khăn giấy tình yêu. Mẹ hãy vẽ những hình thù đáng yêu trên khăn giấy để nhắc nhở bé phải dùng khăn giấy khi ăn, khi tay bẩn. Nếu sở trường của mẹ không phải là vẽ thì sẽ thay bằng những câu nhắn nhủ ý nghĩa hay thậm chí mẹ có thể viết lên giấy những câu ca dao, công thức toán học đơn giản.
Bua trua vui ve cho be bieng an hinh anh 3
Hộp cơm Bento. Hộp cơm vui nhộn này sẽ chẳng bé nào đủ dũng cảm chối từ. Loại hộp cơm này là lợi thế cho những trẻ kén ăn rau. và thỏa sức sáng tạocho các bà mẹ. Lưu ý vào sở thích của con để làm hộp cơm Bento phù hợp.  
Bua trua vui ve cho be bieng an hinh anh 4
Bánh sandwich hình thú ngộ nghĩnh. Hiện nay có nhiều loại máy làm sandwich hình thù dễ thương. Thay vì làm sandwich buổi sáng, mẹ cũng có thể làm sandwich từ cơm cho bữa trưa của con. 
Bua trua vui ve cho be bieng an hinh anh 5
Món tráng miệng. Mẹ hãy tận dụng chiếc cặp treo quần áo, ghim giấy để tạo hình con bướm nhỏ xinh xinh. Chỉ cần 1 túi, một bên là bánh ăn vặt, một bên là hoa quả là bé đã rất đầy đủ dinh dưỡng rồi. 
Bua trua vui ve cho be bieng an hinh anh 6
Truyền thông điệp “bí mật” trên hoa quả. Ví dụ như “con yêu, mẹ yêu con. Hôm nay cùng đọc sách nhé” “ mẹ yêu con, hôm nay con muốn được chơi gì nào” … bé sẽ rất hứng khởi và ăn hoa quả mà chẳng cần mẹ ép 
Mi Trần (momtastic)

Bình luận(0)