Hà Tĩnh: Đảm bảo phương án chấm các giải pháp kỹ thuật chính xác, công bằng và an toàn phòng chống dịch

Google News

Sáng 12/4, Liên hiệp các Hội KH&KT Hà Tĩnh – Cơ quan Thường trực Ban Tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật, Cuộc thi sáng tạo TTNNĐ (Hội thi, Cuộc thi) cấp tỉnh đã tổ chức họp Hội đồng giám khảo, triển khai kế hoạch, phương án chấm thi vòng chung kết cấp tỉnh.

Ha Tinh: Dam bao phuong an cham cac giai phap ky thuat chinh xac, cong bang va an toan phong chong dich
 Toàn cảnh cuộc họp.
Tham gia vòng chung kết Hội thi Cuộc thi sáng tạo TTNNĐ (Hội thi, Cuộc thi) cấp tỉnh năm nay toàn tỉnh có 103 đề tài, giải pháp trong đó tham gia Hội thi lần thứ 11 có 29 giải pháp; Cuộc thi lần thứ 12 có 74 giải pháp. Đây là các đề tài giải pháp xuất sắc được các địa phương, đơn vị lựa chọn gửi tham vòng chung kết cấp tỉnh.
Tại cuộc họp ông Đỗ Khoa Văn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi Cuộc thi tỉnh đã triển khai kế hoạch chấm thi, các quy định về cho điểm, xếp giải và phương án an toàn về phòng chống dịch. Theo đó phương án tổ chức cắt giảm các chương trình chung như lễ khai mạc, họp hội đồng, giảm thiểu số lượng người tham gia, hoạt động chấm thi được triển khai tại 2 khu vực riêng biệt cho Hội thi và Cuộc thi. Về cách thức chấm thi được chấm theo lĩnh vực và trên hồ sơ đối với Cuộc thi, rút ngắn thời gian trình bày, phỏng vấn đối với tác giả Hội thi, hạn chế tối đa việc tiếp xúc, đảm bảo khoảng cách khi thực địa mô hình và trong phòng thi.
Theo kế hoạch Vòng chung kết Hội thi Cuộc thi cấp tỉnh sẽ diễn ra ngày 19/8, trước đó để đảm bảo các yêu cầu Ban Tổ chức đã xin ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch tỉnh và đã được UBND tỉnh đồng ý, cho phép tổ chức.
Theo Thái Sơn/VUSTA

>> xem thêm

Bình luận(0)