Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng chúc Tết tại Ninh Thuận

Google News

Ngày 11/1, TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Tại những nơi đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo các huyện: Bác Ái, Ninh Sơn, Thuận Nam, Ninh Phước, Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo mỗi dịp Tết đến, Xuân về; bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc trước những cống hiến của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng chúc các gia đình bước sang năm mới sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước; động viên con cháu tích cực thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung chuc Tet tai Ninh Thuan
 Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng, ĐBQH khóa XV cùng đoàn ĐBQH tỉnh Ninh Thuận chúc Tết các hộ gia đình.
Nhân dịp này, Chủ tịch Phan Xuân Dũng đã tặng 150 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo ở các huyện và hỗ trợ kinh phí xây nhà ở cho hộ nghèo Diệp Thị Vân Hương, xã Lâm Sơn (Ninh Sơn).
Tiếp đó, Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng cùng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận đã đến thăm, tặng quà Ban Quản lý khu phố 4, phường Đài Sơn (TP. Phan Rang - Tháp Chàm). Đồng thời đến thăm, chúc Tết gia đình các nguyên ĐBQH các khóa và gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng, đón Tết đầm ấm, an vui.
Mời quý độc giả xem video: TSKH Phan Xuân Dũng ( phải) và GS.TSKH Đặng Vũ Minh chủ tịch danh dự VUSTA trao giải Nhất cho các tác giả, nhóm tác giả.. Video do PV Tri thức và Cuộc sống thực hiện:
 
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)