Chủ tịch Phan Xuân Dũng chúc mừng năm mới cán bộ, công nhân viên Liên hiệp Hội Việt Nam

Google News

Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng đã chúc mừng năm mới cán bộ, công nhân viên thuộc Cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam, Nhà Xuất bản Tri thức và Qũy Hỗ trợ Sáng tạo Việt Nam Vifotec.

Chu tich Phan Xuan Dung chuc mung nam moi can bo, cong nhan vien Lien hiep Hoi Viet Nam
Cán bộ, công nhân viên Cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam hân hoan trong ngày đầu Xuân mới 
Chiều cùng ngày, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng dẫn đầu đoàn cán bộ lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam đi thăm, chúc mừng năm mới Tạp chí Kinh tế Môi trường (Thuộc Hội Kinh tế Môi trường) và Tạp chí Việt Nam hội nhập (Thuộc Viện Chính sách Pháp luật và Quản lý)
Chu tich Phan Xuan Dung chuc mung nam moi can bo, cong nhan vien Lien hiep Hoi Viet Nam-Hinh-2
Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũngtại Tạp chí Kinh tế Môi trường 
 
Tại Tạp chí Kinh tế Môi trường, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng đã chúc các cán bộ, nhà báo, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại Tạp chí một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Theo Chủ tịch Phan Xuân Dũng, Tạp chí Kinh tế Môi trường là một trong những cơ quan báo chí tiêu biểu của Liên hiệp Hội Việt Nam, là một trong những Tạp chí đi đầu trong việc đưa tin theo đúng tôn chỉ mục đích, góp phần tuyên truyền, phố biến đến độc giả chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước.
Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã khẳng định vị thế của mình trong khối báo chí Liên hiệp hội Việt Nam. Tạp chí đã tham gia tư vấn, phản biện chính sách về lĩnh vực kinh tế môi trường nhằm mục tiêu phát triển bền vững; có những bài phản biện chất lượng. Với đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên giàu sức trẻ, giỏi nghiệp vụ, Chủ tịch Phan Xuân Dũng tin tưởng Tạp chí Kinh tế Môi trường sẽ ngày càng lớn mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao...
Chu tich Phan Xuan Dung chuc mung nam moi can bo, cong nhan vien Lien hiep Hoi Viet Nam-Hinh-3
 Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường Trương Mạnh Tiến phát biểu
 
Đáp lại sự quan tâm của Lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường Trương Mạnh Tiến khẳng định, trong thời gian tới Tạp chí Kinh tế Môi trường sẽ tiếp tục nâng cao năng lực để phát triển tốt hơn nữa chất lượng nội dung và hình thức Tạp chí, đưa Tạp chí Kinh tế Môi trường trở thành một trong những tạp chí tiên phong trong công tác bảo vệ môi trường, vì một Việt Nam xanh.
 
 
Chu tich Phan Xuan Dung chuc mung nam moi can bo, cong nhan vien Lien hiep Hoi Viet Nam-Hinh-4
Chủ tịch Phan Xuân Dũng phát biểu tại Tạp chí Việt Nam hội nhập
 

Tại Tạp chí Việt Nam hội nhập, thay mặt Đảng Đoàn và lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam, Chủ tịch Phan Xuân Dũng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ, phóng viên Tạp chí lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp đầu xuân mới. Chủ tịch Phan Xuân Dũng đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của Tạp chí Việt Nam hội nhập trong năm vừa qua với những thành tích rất đáng ghi nhận, đặc biệt là Tạp chí đã khai thác được thế mạnh của Tạp chí khoa học ứng dụng để duy trì đều đặn và ngày càng có chất lượng các ấn phẩm xuất bản với định kỳ 4 số tạp chí in một tháng. Chất lượng khoa học của Tạp chí điện tử ngày càng được nâng cao. Theo Chủ tịch Phan Xuân Dũng, Tạp chí Việt Nam hội nhập còn góp phần nâng cao vị thế không những của Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý mà còn của Liên hiệp Hội Việt Nam.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng mong rằng, bước sang năm mới, Tạp chí Việt Nam hội nhập tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được ngày càng nâng cao chất lượng của Tạp chí để giữ vững vị thế là cơ quan Tạp chí phát triển đúng hướng, có hiệu quả, có ích cho xã hội, là nơi đăng đàn những bài viết tâm huyết của các học giả, các nhà khoa học có uy tín trong và ngoài nước đối với công cuộc hội nhập và phát triển của đất nước.
Chu tich Phan Xuan Dung chuc mung nam moi can bo, cong nhan vien Lien hiep Hoi Viet Nam-Hinh-5
Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam hội nhập Đoàn Mạnh Phương phát biểu
 


Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam hội nhập, Phó Chủ tịch HĐQL, Phó Viện trưởng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý Đoàn Mạnh Phương đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam đối với Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý; đối với Tạp chí Việt Nam hội nhập. Những lời chúc mừng của lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam nhân ngày Xuân mới là một động lực quý báu cổ vũ đội ngũ CBPV, BTV của Tòa soạn, phấn đấu hơn nữa trong những năm tới để ngày càng xứng đáng hơn với vai trò và sứ mệnh của cơ quan báo chí khoa học ứng dụng gắn nghiên cứu với thực tiễn phát triển của đất nước trong vài trò và nhiệm vụ của cơ quan báo chí khoa học ứng dụng, lan tỏa nhiệm vụ thông tin tuyên truyền phổ biến kiến thức tới cộng đồng xã hội cũng như truyền tải những thông tin và hình ảnh hữu ích ra thế giới về một Việt Nam đổi mới và phát triển...
Chu tich Phan Xuan Dung chuc mung nam moi can bo, cong nhan vien Lien hiep Hoi Viet Nam-Hinh-6
Chủ tịch Phan Xuân Dũng mong muốn Tạp chí Việt Nam hội nhập cùng Cơ quan Trung ương Liên hiệp Hội Việt Nam phối hợp tổ chức hội thảo về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Anh hùng, Giáo sư, Viện sỹ Trần Đại Nghĩa 
Nhân ngày gặp mặt đầu Xuân Qúy Mão, với những thành quả mà Tạp chí Việt Nam hội nhập đã đạt được trong gần 6 năm xây dựng và phát triển, Chủ tịch Phan Xuân Dũng đã tin tưởng, mong muốn Tạp chí Việt Nam hội nhập cùng Cơ quan Trung ương Liên hiệp Hội Việt Nam phối hợp tổ chức hội thảo về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Anh hùng, Giáo sư, Viện sỹ Trần Đại Nghĩa - Người Chủ tịch đầu tiên đặt nền móng xây dựng Liên hiệp Hội Việt Nam phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay. Hội thảo là tiền đề trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 40 năm ngày thành lập Liên hiệp Hội Việt Nam (26/3/1983 -26/3/2023).
Theo LH/vusta

>> xem thêm

Bình luận(0)