Yêu đàn ông kém tuổi: Lãng mạn hay đầy thử thách?

Google News

(Kiến Thức) - Lời tâm sự của cô gái 27 tuổi, yêu một chàng trai ít tuổi hơn mình, luôn lạnh lùng, cuốn hút và luôn có những cử chỉ khó đoán. 

Tôi năm nay 27 tuổi chưa có gia đình, hiện tại tôi đang có cảm tình với một người đàn ông nhỏ tuổi hơn mình. Anh ấy là quản lý bán hàng còn tôi là khách hàng.
Nhưng qua tiếp xúc nhiều lần tôi đã có cảm tình với anh ấy, những dòng tin nhắn gửi qua hỏi thăm, anh trả lời rất ít và hời hợt, anh nói công việc mệt mỏi nên không nhắn nhiều, có đôi lần anh tâm sự bị người yêu chia tay anh rất buồn và vẫn yêu người ấy, tôi thấy đồng cảm và rất thích anh ấy.
Yeu dan ong kem tuoi: Lang man hay day thu thach?
 Yêu đàn ông kém tuổi: Lãng mạn hay đầy thử thách? 
Có đôi lần anh cũng hay đùa với tôi này khiến tôi lầm tưởng anh ấy cũng thích mình. Sau 1 tháng quen biết và nói chuyện với anh, tôi muốn bày tỏ tình cảm nhưng không biết làm sao. Đôi khi tôi nhắn tin mà anh chỉ đọc và không trả lời. Sau vài lần, tôi nhắn tin với ý vùng vằng, rằng từ mai sẽ không làm phiền và không nhắn tin cho anh nữa. Vì sợ làm phiền đến anh và sẵn tiện tôi cũng bày tỏ tình cảm với anh ấy để coi anh ấy thế nào. Nhưng đáp lại là 2 chữ "ĐÃ XEM", anh ấy không trả lời rồi tới khi đi với bạn ra ngoài mua đồ, tôi gặp anh ở cửa hàng. Tôi rất bối rối và rất ngại, xen lẫn xấu hổ nhưng anh vẫn mở cửa cho tôi khi tôi ra về, anh coi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Tôi đợi tối cùng về với anh và chờ sẵn nhưng anh cũng không trả lời câu nào. Tôi ngượng quá chỉ biết nhắn tin lại một câu chữa cháy rằng mình bị bạn ép uống, khi say viết lung tung, mong anh đừng giận. 
Sau cùng, điều tôi mong chờ từ lâu cũng xuất hiện. Anh đã đáp lại tin nhắn của tôi, một cách đầy bất ngờ và đầy ẩn ý.  
"Cảm ơn e nhé
Ít gì mình vẫn còn có giá
A không suy nghĩ gì hết... mà vui lắm đó
Hơi buồn là anh không xứng…
Thời điểm hiện tại anh lo tập trung sự nghiệp trước đã.
Sau câu trả lời đó tôi rất buồn và lại hỏi anh:
"Anh có thể làm bạn với em không?"
Anh đáp: 
"Không làm bạn được em nhé.
Trên tình bạn và dưới tình yêu 1 chút thôi.
Nếu có duyên thì làm bạn.không duyên thì yêu nè.
Câu trả lời của anh thật sự khiến tôi không hiểu hoàn toàn bất ngờ. Tôi có mua 1 món quà và đã gửi cho anh ấy, nhưng lại giấu tên không cho biết người gửi. Anh nhận món quà và cũng không nói lời nào với tôi. Chúng tôi thỉnh thoảng vẫn nhắn tin, đôi lúc tôi vẫn nhận những dòng thông báo "ĐÃ XEM" lạnh ngắt từ anh ấy... Tôi không biết anh có tình cảm với mình hay không. Hay anh sợ tôi bị tổn thương mà trả lời như thế? Tôi nên hy vọng hay thất vọng đây? 
Na

>> xem thêm

Bình luận(0)