"Trao thân" cho người yêu nhưng sau đó, cô gái bị "đá thẳng cánh"

Google News

Yêu nhau đã lâu, cảm thấy đủ tin tưởng để "trao thân", cô gái tưởng mình sẽ nhận lại hạnh phúc nhưng ai ngờ sáng hôm sau thức dậy lại nhận ngay tin sét đánh bị bỏ rơi chỉ vì ngực lép như bức trường thành.

Người ta thường nói: “Phụ nữ là tạo vật khó hiểu nhất thế gian” nhưng không phải vậy, tình yêu mới là trò chơi mà không một ai biết trước kết quả sẽ như thế nào. Chúng ta yêu nhau không có lý do nhưng lý do chia tay lại vô số.
Có hàng tá nguyên nhân dẫn đến cái kết cay đắng mà chính nhân vật chính cũng không hiểu nổi vì sao. Tiêu biểu như cô gái này, chỉ sau buổi tối “mặn nồng”, bạn trai bỗng nhiên chạy mất dép chỉ vì… “cau điếc”.
 Bài viết của A.N trên một nhóm kín.
Tài khoản A.N buồn tủi vì bị vụt mất cơ hội thoát kiếp FA trong phút chốc chỉ vì vòng một khiêm tốn. Điều này càng cho thấy ngoại hình đóng vai trò là số 1 trong tình yêu, khiến cho không ít các chị em đồng cảnh khác phải đau lòng.
Cô bạn bùi ngùi viết: “Cách đây một tuần, em với bạn trai chia tay ngay sau khi ân ái với nhau. Lý do thì anh ấy không nói ra, nhưng em nghe được là, tại em không có ngực, giống y như thằng đàn ông, không có cảm giác gì.
Nghe xong, em thấy tủi thân và căm ghét mình lắm. Em chỉ được mặt trông được, tính tình tốt, còn lại… Khi chia tay anh ấy chỉ nói với em một câu là: ”Hãy để người khác biết ngay từ đầu còn tránh, chứ làm vậy người khổ là em thôi, anh xin lỗi”.
Em có hỏi ý anh ấy là gì, nhưng anh ấy không nói ra, dù gì em cũng hiểu ra vấn đề. Đây là tình đầu của em nhưng em sẽ không còn dám yêu ai nữa và thấy ghét chính mình lắm, không tin vào đàn ông nữa. Chính em cũng không hiểu vì sao em lại không bằng, không giống như những người con gái khác. Đau, xấu hổ, tự ti”.
 Cặp đôi thời còn mặn nồng.
Ngay sau khi bài viết xuất hiện, nhiều người cô nàng đưa ra lời khuyên và động viên không nên tiếc người con trai như vậy. Một số ý kiến thông cảm còn chỉ ra nhiều phương pháp giúp chủ thớt tăng kích cỡ vòng 1.
“Nếu thật lòng người ta đã chẳng vì thế mà bỏ đâu. Anh ta chỉ lợi dụng bạn thôi, thấy không vừa ý là phủi tay bỏ đi đấy. Dính phải loại ấy mới mệt. Vì vậy đừng đau khổ hay mặc cảm gì cả, ngực lép hay không không quyết định được điều to tát cả“, tài khoản D.H an ủi.
“Lép thì không được yêu, không có được hạnh phúc chắc? Bạn cứ lên google có đầy cách để ngực lớn hơn thế nhưng thời nay một số nghệ sĩ phải thu nhỏ ngực để sang và thần thái hơn trong các concept chụp hình nên bạn không phải tiếc nuối gì hắn đâu!“, tài khoản A.G bày tỏ quan điểm.
Theo Mina/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)