Trai Nhật phượt 7163 km vẽ GPS cầu hôn bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Có nhiều kiểu cầu hôn độc nhưng tỏ tình bằng cách vượt qua quãng đường 7163 km để vẽ chữ "Marry me" bằng GPS thì chỉ ở Nhật Bản mới có. 

Có rất nhiều cách để cầu hôn độc và lạ đã được các chàng trai trên thế giới thực hiện như nhảy flashmob hay tặng 9999 trái ớt. Nhưng riêng chàng trai Yassan người Nhật Bản tên đầy đủ là Yasushi Takahashi đã chọn cho mình kiểu cầu hôn bằng cách “vẽ hình bằng GPS”.

 Chàng trai trong ảnh là chủ nhân của tác phẩm tỏ tình bằng cách "vẽ GPS". Ảnh cắt từ clip.
Năm 2010, Yassan đã chào tạm biệt người yêu của mình để bước vào chuyến hành trình kéo dài 6 tháng để đi khắp Nhật Bản để tạo ra chữ “Marry me!” có nghĩa là “Lấy anh nhé!”.
 Tác phẩm cầu hôn bằng vẽ GPS của chàng trai Yassan. Ảnh: Gpsdrawing.info.
Hành trang của Yassan ngoài những vật phẩm cá nhân còn có thêm cả chiếc máy định vị GPS và chiếc camera. Chàng trai này đã đi quãng đường có độ dài được xác định là 7163,7 km. Mặc dù có vài địa điểm phải đi nhờ xe nhưng đa số quảng đường của Yassan đều tự đi bộ.
 Tác phẩm vẽ trái tim khổng lồ của Yassan tại Kyoto. Ảnh:Gpsdrawing.info.
Sau khi kết thúc hành trình, Yassan đã đưa thông tin vào chương trình Google Map và thành quả của chàng trai này là lời cầu hôn với bạn gái của mình. Và đáng tự hào hơn nữa là thành quả của Yassan đã được tổ chức Guiness thế giới công nhận là người có bức vẽ GPS lớn nhất thế giới.
Tuy đã hoàn thành được 4 năm, nhưng mãi tới gần đây tác phẩm của Yassan mới được một công ty chuyên về giày leo núi và đi bộ ở Nhật Bản biết tới và tiến hành một chương trình quảng cáo cho tác phẩm của anh.
 Anh chàng này cũng tự viết tên chính mình cũng bằng cách vẽ GPS. Ảnh:Gpsdrawing.info.
Và sau khi clip được đăng tải lên mạng thì rất nhanh chóng, Yassan được chú ý tới và được rất nhiều người ngưỡng mộ. Được biết Yassan đã dũng cảm từ bỏ công việc của mình từ năm 2008 để theo đuổi đam mê “tạo hình bằng GPS”. 
 Để tưởng niệm vụ rò rỉ hạt nhân và thảm họa sóng thần năm 2011, Yassan đã tạo ra bức ảnh này. Ảnh:Gpsdrawing.info.
Ngoài cuộc hành trình cầu hôn nói trên, Yassan còn thực hiện khá nhiều tác phẩm vẽ bằng GPS trên khắp Nhật Bản để quảng cáo hình ảnh của quê hương mình.
Anh Sơn

Bình luận(0)