Tình yêu là một con đường dài

Google News

(Kiến Thức) - Chúng ta ôm ấp nhau rồi lại xô đẩy nhau, chúng ta trao cho nhau những nụ hôn nồng thắm rồi lại quẳng cho nhau những ánh nhìn thờ ơ, chúng ta vừa có được một thế giới lại vừa mất đi một thế giới.

Tình yêu là một con đường dài, bất kể giữa chừng có bao nhiêu người sánh bước kề vai, bao nhiêu người cất bước ra đi, thì đều phải đi tới điểm cuối cùng. Thất tình không gây ra tai họa cho bạn, mà là thời gian để bạn tạm thời ngơi nghỉ, để bạn nghiêm túc suy nghĩ xem rốt cuộc phải đi đến cuối con đường bằng cách nào.
Tinh yeu la mot con duong dai
 
Chúng ta ôm ấp nhau rồi lại xô đẩy nhau, chúng ta trao cho nhau những nụ hôn nồng thắm rồi lại quẳng cho nhau những ánh nhìn thờ ơ, chúng ta vừa có được một thế giới lại vừa mất đi một thế giới. Một ngày nào đó gặp lại, chúng ta đáp trả im lặng bằng sự lặng im, và rồi dũng cảm sống trong tình yêu quyến luyến vô tận."
Đôi khi con người ta chỉ cần một lý do để rũ bỏ tất cả những day dứt còn sót lại. Giá như em đủ can đảm để bày tỏ hết cảm xúc của mình, giá như em chẳng phải là một cô gái quá tự lập, giá như em đã không vô tình buông tay trước... thì chữ “thương” có lẽ đã trọn vẹn.
Tinh yeu la mot con duong dai-Hinh-2
 
Kết thúc đôi khi chỉ là chuyện một phút, quên nhau là chuyện một năm nhưng trân trọng là chuyện cả một đời. Mọi việc trên đời này vẫn luôn xảy ra như vậy đấy. Như một lẽ tự nhiên, phải có lúc mưa lúc nắng em mới có thể chiêm ngưỡng thấy cầu vồng. Phải có đêm rồi có ngày thì em mới có thể tận hưởng đón bình minh. Và cuộc sống cũng chỉ thêm thi vị nếu có cả những phút giây hạnh phúc lẫn đau khổ đến xé lòng.
Chi Chi

>> xem thêm

Bình luận(0)