Tiêu chuẩn của các bạn gái khi chọn người yêu

Google News

(Kiến Thức) - SH hay Jupiter, thu nhập trên 50 triệu, mùi cơ thể như thế nào... sẽ là tiêu chuẩn được đưa ra để bạn gái chọn người con trai của mình.

Phong trào phỏng vấn street interview đang là hình thức được nhiều bạn trẻ dùng để phản ánh những sự việc đang được xã hội quan tâm. 
Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một clip có tên “Con gái thích con trai như thế nào? Làm thế nào để con gái thích?” do thành viên Itzmes.byQuan thực hiện để thăm dò ý kiến các bạn gái về mẫu hình tượng người yêu của mình.
Clip phỏng vấn này có độ dài 4 phút và đã đề cập đến những vấn đề được khá nhiều bạn trẻ ngày nay quan tâm như đi xe gì?, hình thức thế nào?, thu nhập ra sao?
Đầu clip "MC" đã đưa ra 2 lựa chọn về phương tiện mà các bạn gái muốn người yêu mình đi là SH hay Jupiter? Câu trả lời của các bạn nữ có vẻ cân bằng giữa SH và Jupiter, nhưng cũng có bạn lại không quan trọng vấn đề đó. Đây cũng là một chủ đề khá nóng của giới trẻ thời gian vừa qua.
 "MC" đưa ra nhiều câu hỏi trắc nghiệm về các tiêu chuẩn chọn bạn trai để các cô gái lựa chọn.  
"MC" đặt ra câu hỏi cho các bạn nữ liên quan đến mùi cơ thể của bạn trai mình thì đa phần các bạn nữ đều trả lời rằng: “Khi đã yêu thì mùi cơ thể không quan trọng...”. Nói đến đây, thì đúng là sức mạnh của tình yêu có thể giúp con gái vượt qua khứu giác của họ.
 Và thu nhập của chàng trai đó cũng là một chủ đề được các bạn gái quan tâm. 
Khi đặt đến câu hỏi: “Có một cô gái tuyên bố sẽ không yêu ai có mức thu nhập dưới 50 triệu, bạn có lời khuyên nào để cho chàng trai lấy được vợ’’. Đa phần các bạn gái đều trả lời rằng, tùy thuộc vào hoàn cảnh của cô gái mà phán xét, "cô ấy phải có "chiều cao" như thế nào thì mới đòi hỏi như thế", và cũng không quên đưa ra lời khuyên người đàn bạn trai đó đi tìm người con gái khác phù hợp với mình hơn.
 Chân dung của Trịnh Hồng Quân, tác giả của clip: "Con gái thích con trai như thế nào? Làm thế nào để con gái thích?”. 
Được biết, tác phẩm này là của bạn Trịnh Hồng Quân, sinh năm 1989, là cựu du học sinh Mỹ và Bỉ và đã tốt nghiệp Thạc sĩ. Quân chia sẻ, mục đích làm clip này chỉ là cho vui và tạo cơ hội nâng cao khả năng giao tiếp cho bản thân cũng như tăng thêm hiểu biết xã hội. 
Anh Sơn

Bình luận(0)