Sở thích của chàng khi yêu nhưng không bao giờ nói

Google News

(Kiến Thức) - Sự mạnh mẽ và không thích sến sẩm đôi khi là nguyên nhân ngăn cản bạn trai của bạn nói ra những sở thích của chàng khi yêu. 

Chàng thích nàng tựa đầu vào ngực mình
Sở thích của chàng khi yêu là luôn muốn nàng gối đầu lên ngực mình và vòng tay ôm. Tuy chỉ là một cử chỉ nhỏ nhặt, quen thuộc nhưng tạo cho anh ấy cảm giác được che chở và bảo vệ cho người mình yêu. Những cử chỉ thân mật này hầu như không được chàng nhắc đến nhưng nếu như nàng chủ động làm điều đó thì anh ấy quả thực rất thích.
Chàng thích nàng chủ động nhắn tin trước
Thực sự có rất nhiều căng thẳng đã nổ ra trong việc ai là người nhắn tin trước. Đàn ông giỏi việc tiết chế cảm xúc. Đôi khi việc suy nghĩ quá nhiều khiến chàng quyết định không nhắn tin, mà để nàng tự băn khoăn và buộc phải nhắn tin trước. Bên cạnh những lúc chủ động quan tâm thì đàn ông cũng thích được bạn gái quan tâm trước.
Thích nàng nói và luôn suy nghĩ: “Anh là một, là riêng, là thứ nhất đối với em”
So thich cua chang khi yeu nhung khong bao gio noi
 Đàn ông thích mình là một, là riêng là duy nhất của người yêu.
Người ta thường nói phụ nữ có tính chiếm hữu cao nhưng thực tế thì ngược lại. Nếu thực sự muốn vun đắp cho mối quan hệ giữa hai người thì đàn ông sẽ không ngại hay không thấy phiền khi nghe những lời có cánh từ bạn gái. Việc trân trọng và đặt người yêu mình lên mọi thứ của nàng khiến chàng cảm thấy được trân trọng và cần thiết. Nhưng các chàng không bao giờ mớm lời cho các nàng nói ra những lời có cánh vì họ thích bạn gái phải tự nói và luôn nghĩ họ là duy nhất và tuyệt đối.
Đàn ông thích... "nghịch ngón tay” người yêu
So thich cua chang khi yeu nhung khong bao gio noi-Hinh-2
 Đùa nghịch với những ngón tay cũng là một sở thích của đàn ông.
Có những cử chỉ tưởng chừng rất vô thức nhưng lại gây nên những cảm giác “thăng hoa” cho đối phương. Việc đan những ngón tay của bạn vào bàn tay bạn trai chắc chắn sẽ làm đối phương cảm giác như có luồng điện chạy qua. Những va chạm vật lý luôn khơi gợi những cảm xúc bên trong những người đang yêu.
Đàn ông thích người yêu “khoe” anh ta trên mạng xã hội
Nếu thi thoảng bạn gái có những dòng chia sẻ ngắn bày tỏ tình cảm hoặc hình ảnh tượng trưng nào đó thể hiện sự nhớ nhung bạn trai thì chắc chắn điều đó sẽ làm anh ấy hạnh phúc. Điều này chứng tỏ rằng nàng không ngại ngần gì khi để cho cả thế giới biết "tôi đang yêu”. Tuy nhiên, nhiều cô nàng đang yêu hay “làm quá” bằng cách đăng tải hàng đống ảnh người yêu, những câu status, những câu chuyện toàn xoay quanh người yêu. Điều đó hoàn toàn không nên, vì không những làm bạn bè trên Facebook “mệt mỏi” mà còn làm mối quan hệ nhạt đi khi bạn phô diễn quá nhiều.
Chàng thích nàng lắng nghe mình tâm sự
So thich cua chang khi yeu nhung khong bao gio noi-Hinh-3
 Ảnh minh họa.
Các nàng hiểu rõ rằng việc lắng nghe, thấu hiểu sẽ làm mối quan hệ thêm khắng khít. Đôi khi chàng phải đối mặt với những khó khăn trong công việc, hoặc những âu lo thường nhật, họ cũng muốn trò chuyện để giải tỏa. Và khi bạn thực sự lắng nghe những điều anh ấy nói, dõi theo từng trạng thái cảm xúc anh ấy biểu hiện... là bạn đang tới rất gần trái tim anh ấy. Điều đó cho thấy bạn thực sự quan tâm đến anh, và không ai lại không thích người khác quan tâm đến mình.
Thích nàng “báo cáo” mình đang làm gì
Đây không phải là sự kiểm soát hay tính sở hữu cao. Nhưng đó là quan tâm và lo lắng khi nàng đi ra ngoài đường mà không có chàng. Để tránh được trường hợp này, nàng hãy nhanh chóng phủ đầu chàng bằng cách: “Anh đang làm gì đó?”. Hãy để cho chàng biết rằng, nàng luôn nghĩ về anh ấy dù đi chơi với bạn bè.
Thiên Anh

Bình luận(0)