“Ồn ào” nữ sinh có bầu với người yêu kém 5 tuổi

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tai nhau trạng thái của cầu cứu của một cô gái giấu tên, về chuyện cô đã trót có bầu với người yêu kém cô 5 tuổi.

Trong một group, có đoạn cô viết cầu cứu mọi người: “Đừng bơ em! Em đang rất hoang mang và đau khổ. Em năm nay 22 tuổi, em có yêu 1 cậu bé 17 tuổi . Vì sợ điều tiếng đến với cậu bé đấy nên suốt thời gian yêu nhau bọn em đã giữ bí mật.
“On ao” nu sinh co bau voi nguoi yeu kem 5 tuoi
Bức thư cầu cứu của cô gái 22 tuổi có thai (Ảnh chụp màn hình) 
Bây giờ em có bầu rồi mà bạn ấy đang học 11. Em ko muốn vì em mà tương lai cuộc sống bạn ấy bị đảo lộn, càng ko muốn bỏ đứa bé. Em phải làm sao đây. Em đang học đại học năm cuối tháng 9 này em ra trường rồi. Bố mẹ bạn đấy rất khó tính hơn nữa lại là trưởng họ và còn cả bố mẹ em nữa. Em thực sự chỉ nghĩ đến cái chết thôi. 2 ngày nay em kiệt sức rồi. Có cách nào giúp em được không các mẹ. Cứu em với!”.
Những trạng thái này của cô gái ngay lập tức đã nhận được hàng trăm lượt like và hàng chục lượt bình luận. Có người đồng cảm, chia sẻ, thậm chí gợi ý để cô sinh con và cho con đi làm con nuôi. Có người thì khuyên cô nên bỏ cái thai vì thai còn bé trong khi cô và cả chàng trai còn cả một tương lai phía trước, hai người còn quá ít tuổi.
“On ao” nu sinh co bau voi nguoi yeu kem 5 tuoi-Hinh-2
Một số người thậm chí còn giới thiệu cho cô tìm đến những người hiếm muộn để cho con nuôi. 
Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ý không đồng tình với mối quan hệ được cho là không đẹp. Nhiều nhười lên án việc cô gái có quan hệ tình dục với bạn trai mà không dùng biện pháp tránh thai.
Bạn Nguyễn Lan (Hà Nội) comment: “17 tuổi thì em nên nhớ bạn ấy chưa đủ chín chắn để hiểu về việc bạn ấy đang làm. Và ở cái tuổi 17 con trai lo cho mình chưa xong sao có trách nhiệm làm chồng làm bố được. Mà tại sao trước khi làm em không nghĩ đến hậu quả nó sẽ nghiêm trọng thế nào? Còn giờ thì nói chuyện với mẹ để mẹ em tìm hướng cho em. Còn đừng tin vào màu hồng tình yêu, cậu ấy mới 17 sau này sợ em sẽ phải thất vọng thôi”.
Còn bạn gái Nguyễn Minh (Ninh Bình) thì chia sẻ: “Không sao đâu. Có đứa bạn mình 94 yêu bạn trai mới 18 tuổi có bầu mới cưới năm ngoái. Nhà thằng bé cũng trưởng họ, cả nhà có 1 mình nó. Bạn cứ nói rõ ra đi. Nếu bạn trai kia có đủ can đảm nhận trách nhiệm thì 2 bạn trầu cau, không có chuyện bỏ tù đâu. Qua 16 tuổi tự nguyện là không làm sao cả. Cũng có đứa bạn mình năm lớp 11 bầu vẫn đi học bình thường đến tốt nghiệp đấy. Mong bạn suy nghĩ kỹ.
“On ao” nu sinh co bau voi nguoi yeu kem 5 tuoi-Hinh-3
Một bạn gái chia sẻ và khuyên cô gái không nên bỏ đứa bé trong bụng. 
Còn nếu 2 bên đều ko chấp nhận và rũ bỏ trách nhiệm, vậy bạn cũng tự nên nghĩ đến tương lai bản thân, nhớ cho em bé có một lễ an táng tử tế, đừng đem vứt đường chợ, tội nghiệp lắm..”.
Một số bạn đọc khác trong group cũng chia sẻ với bạn gái, tuy nhiên nhắn nhủ, cảnh tỉnh với những bạn trẻ khác. Họ cho rằng đây chính là bài học cho người trẻ chỉ yêu đương, sống bồng bột mà không lường trước hết trách nhiệm khi quan hệ tình dục trước hôn nhân.
Theo Thùy Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)