Nữ sinh bắc loa tỏ tình thầy giáo giữa chốn đông người

Google News

(Kiến Thức) - Quá yêu thầy giáo của mình, cô nữ sinh lấy hết can đảm cầm loa để tỏ tình với thầy trong sự cổ vũ nồng nhiệt của bạn bè đứng xung quanh.

Mới đây, clip tỏ tình thầy giáo của một nữ sinh tại Tây An, Trung Quốc trở thành thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội nước này. Trong buổi lễ tốt nghiệp tại một trường Đại học ở Tây An, một cô nữ sinh đã thổ lộ tình cảm của mình với một thầy giáo đẹp trai ngay tại sân trường, xung quanh có rất nhiều bạn bè, giáo viên chứng kiến và cổ vũ.
Nữ nhân vật chính đã yêu thầm thầy giáo của mình được gần 1 năm, cô nói với thầy: “Dù biết sau hành động này em sẽ phải đối mặt với khá nhiều thử thách, quan điểm, cách nhìn nhận khác nhau của mọi người… nhưng em vẫn muốn được yêu, mãi mãi yêu thầy!”.

Lời tỏ tình chân thành, giàu cảm xúc của cô nữ sinh khiến những người chứng kiến phấn khích, họ vỗ tay, reo hò và cùng chụp ảnh, ghi hình cô. Sau lời tỏ tình, thầy giáo tỏ ra khá xúc động, thầy đi về phía cô gái, ôm cô thật chặt, thậm chí còn hôn cô hai lần.
Clip nu sinh to tinh voi thay giao trong le tot nghiep
 Thầy giáo cảm động tiến tới ôm hôn cô học trò vừa mới tỏ tình với mình. 
Clip màn tỏ tình được chia sẻ lên mạng xã hội và khiến người xem rất thích thú. Trên Weibo, clip nhận được hơn 2 nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. Nhiều bạn trẻ khâm phục nữ sinh đã can đảm thổ lộ tình cảm của mình, dù biết những mối tình thầy trò xưa nay vốn ít tiến triển được lâu dài và cô nữ sinh hoàn toàn có thể bị từ chối nhưng cô vẫn mạnh dạn tỏ tình. Nickname Lieu Yan bình luận: “Bạn ấy thật can đảm. Chỉ cần được nói ra suy nghĩ thật, tình cảm thật của mình với một ai đó thôi cũng đủ để thấy hạnh phúc lắm rồi. Chúc cho bạn và thầy sẽ yêu, hiểu nhau và có được hạnh phúc như bạn mong muốn”.
Clip nu sinh to tinh voi thay giao trong le tot nghiep-Hinh-2
 Không tỏ ra ngượng ngùng trước đám đông, cô nữ sinh cầm loa dõng dạc tuyên bố rằng cô yêu thầy giáo của mình. 
Nickname Vu Yuyen lại đưa ra quan điểm khác: “Nhìn vào cách thể hiện của thầy giáo sau khi được học trò tỏ tình, mình nghĩ thầy cũng có tình cảm với cô nữ sinh này. Họ ôm, hôn nhau rất tự nhiên nên rất có thể họ đã hiểu và yêu nhau từ trước rồi”.
T.A (theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

m

Đúng là chị ấy thật can đảm, nói ra được những điều trong lòng minh là rất hạnh phúc rồi,có thể giải tỏ được khúc mắc trong lòng. Chúc chị và thầy hạnh phúc.