Nóng mạng chú rể tố cô dâu lừa cả tình lẫn tiền

Google News

Câu chuyện chàng trai lên mạng tố vợ sắp cưới hủy hôn, lừa tiền đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội ngày hôm nay.

Tài khoản Facebook C.L vừa đăng tải câu chuyện về việc chàng trai bị vợ sắp cưới lừa tiền, mặc dù hai người đã làm lễ đính hôn, khiến dân mạng sôi sục.
Theo như chia sẻ, cô gái đã lợi dụng sắc đẹp của mình để đi dụ dỗ, lừa tiền của rất nhiều đàn ông. Trong thời gian quen nhau, cô gái cũng “đi hết người này với người khác”, nhưng khi chàng trai phát hiện thì được giải thích là “anh em kết nghĩa”.
Khi hai người làm đám hỏi, chàng trai bỏ tiền ra lo hết mọi chi phí trang điểm, thuê quần áo… “tính sơ cho đám hỏi là mất khoảng 100 triệu”. Nhưng sau đó cô gái lại hủy hôn.
Nong mang chu re to co dau lua ca tinh lan tien
 
Chàng trai không tiếc tiền mà chỉ tiếc tình cảm đã dành cho gia đình cô gái. Giải thích cho việc chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội, anh cho biết: “mình biết khi làm thế này là tệ, đàn bà nhưng mình chỉ muốn cho mọi người biết mà tránh”.
Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của mọi người với 2.900 lượt thích, 900 lượt chia sẻ và 1.600 lời bình luận.
Không biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng việc chia sẻ chuyện riêng lên mạng của chàng trai đã nhận được sự phản ứng dữ dội của nhiều người. Hầu hết mọi người đều cho rằng “chuyện có gì hay ho đâu mà lại lên bóc phốt lên đây?”.
Nick name Hải Yến viết: “Tự nhiên vạch áo cho người xem lưng thật hết nói nổi. Sau này người con gái cũng chịu thiệt mà người con trai thì không ai dám lấy cả.
Không yêu nữa thì chia tay trong êm đẹp chứ cứ làm rần lên cho thiên hạ cười chê, cả 2 cùng bị tổn thương. Suy nghĩ nông cạn quá chú rể ơi, buồn cho 1 cuộc tình”.
“100 triệu đáng để đem chuyện riêng lên đây không bạn? Có gì tự xử với nhau đi. Cưới vợ mà tiếc tiền thì thôi nghỉ cưới cho rồi”, tài khoản N.P để lại bình luận.
Còn bạn T.N lại đưa ra lý lẽ riêng của mình về câu chuyện: “Nếu thực sự bị lừa, là đàn ông nên nhắm mắt cho qua và cảm thấy hài lòng vì đã yêu bằng hết con tim. Người khác lừa thì có thể tức giận nhưng người ta từng yêu thương nhất lừa thì không nên như vậy. Hãy biết im lặng và chấp nhận”.
Đến nay, nội tình câu chuyện lừa tiền chưa rõ thế nào, nhưng nó vẫn được dân mạng quan tâm với số lượt chia sẻ và bình luận ngày một tăng lên.
Theo LH/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)