Những góc khuất của người chuyển giới gây sốt mạng

Google News

Bộ phim Những góc khuất đã chạm đến trái tim của mỗi người bởi câu chuyện đầy nhân văn về hai học sinh chuyển giới bị kỳ thị khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng chung.

Mới đây, bộ phim ngắn Những góc khuất của người chuyển giới đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các thành viên trong cộng đồng LGBT.
Nhung goc khuat cua nguoi chuyen gioi gay sot mang
Câu chuyện kể về 2 học sinh chuyển giới. 
Câu chuyện kể về cuộc sống thường ngày của 2 bạn học sinh trung học phổ thông là người chuyển giới (một chuyển giới nam và một chuyển giới nữ). Như bao người khác, họ cũng phải sử dụng nhà vệ sinh. Thế nhưng, việc sử dụng nhà vệ sinh của họ chưa bao giờ là dễ dàng và thoải mái. Họ phải sử dụng nhà vệ sinh ở trường theo đúng với sự phân chia giới tính theo như giới tính sinh học của mình khi sinh ra. Và từ đó, những khó khăn đã xuất hiện.
Những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ chuẩn bị một tinh thần vui tươi đón một ngày đang tới, đến sự chịu đựng cùng cực một cách trơ trọi những định kiến xã hội đã chạm đến trái tim và suy nghĩ của mỗi người xem.
Đây là câu chuyện rất phổ biến xảy ra đối với những bạn chuyển giới. Họ bị cô lập khi đến trường, bị trở thành trò chơi của các bạn cùng lớp, cùng trường. Thế nhưng, điều quan trọng ở đây họ không được ai bảo vệ.
Bộ phim Những góc khuất là thông điệp mà cộng đồng người chuyển giới muốn gửi đến cho mọi người: Hãy hiểu và chia sẻ với những khó khăn trong sinh hoạt mà người chuyển giới đang chịu đựng và ước mong được hòa nhập xã hội của họ.
Theo Vietnammoi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)