Người thất tình gặp những rào cản gì khi muốn yêu lại?

Google News

(Kiến Thức) - Bạn đã trải qua mối tình tan vỡ và muốn cho trái tim mình thêm một cơ hội. Điều gì cản trở bạn đón nhận một câu chuyện tình mới? 

Còn giận người cũ nghĩa là còn yêu
Nguòi thát tình gạp nhũng rào cản gì khi muón yeu lại
 Bạn vẫn còn giận với người cũ thì bạn chưa sẵn sàng với tình mới.
Khi kết thúc một tình yêu, bạn giận đối phương, đó là điều chắc chắn. Nhưng thời gian sẽ làm cảm giác đó dần dần nguôi ngoai. Nhưng khi trong bạn còn cảm giác giận hờn người cũ thì đừng nên bắt đầu mối quan hệ mới, bởi còn giận là còn yêu. Tình cảm chưa dứt sẽ cản trở mối quan hệ mới của bạn. Lúc đó, có thể bạn chỉ lấy mối quan hệ mới ra để trả thù tình cũ.
Buồn bã với mối quan hệ mới
Nguòi thát tình gạp nhũng rào cản gì khi muón yeu lại-Hinh-2
 Bạn buồn bã với việc lại tiếp tục hẹn hò.
Nỗi buồn này chắc chắn là một dấu hiệu chứng tỏ cố gắng làm ấm lại trái tim của bạn đang gặp vật cản. Bắt đầu một mối quan hệ mới, đó là một điều đáng phải vui mừng. Nhưng nếu bạn cảm thấy buồn khi lại bắt đầu hẹn hò thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn không thoải mái với bản thân và với chính mối quan hệ bạn bắt đầu. Bạn đừng cố buộc mình phải yêu đương, phải hẹn hò dù trong lòng vẫn chưa sẵn sàng.
Không biết mình muốn gì khi bắt đầu mối quan hệ mới
Nguòi thát tình gạp nhũng rào cản gì khi muón yeu lại-Hinh-3
 Bạn không biết mình muốn gì với mối quan hệ mới.
Khi bạn chưa xác định được mình muốn gì trong cuộc sống thì chắc hẳn bạn cũng chưa biết rằng bạn muốn gì trong chuyện tình cảm. Bạn cần phải cảm thấy hài lòng về bản thân và cuộc sống trước khi chia sẻ điều này với một ai đó.
Do dự không biết nên hay không
Nguòi thát tình gạp nhũng rào cản gì khi muón yeu lại-Hinh-4
 Lúc nào trong bạn cũng có một câu hỏi rất lớn đó là có nên tiếp tục yêu không?
Nếu bạn cần thời gian để suy nghĩ về chuyện tình đã qua, thậm chí cần giữ lại những kỉ niệm của chuyện tình đó thì có lẽ bạn chưa sẵn sàng để bắt đầu hẹn hò. Trước khi bắt đầu mối tình mới, bạn cần quên đi người cũ.
Lòng tin đã mất
Nguòi thát tình gạp nhũng rào cản gì khi muón yeu lại-Hinh-5
 Khi niềm tin đã mất rồi thì phải rất lâu mới có thể tìm lại được.
Sau cuộc tình cũ, bạn đã mất rất nhiều lòng tin với tình yêu và nhất là với những lời hứa hẹn. Nếu chưa sẵn sàng mở lòng hoặc chia sẻ nỗi sợ hãi với người khác thì bạn cũng chưa sẵn sàng với chuyện tình mới. 
Chưa sẵn sàng sống vì người khác
Nguòi thát tình gạp nhũng rào cản gì khi muón yeu lại-Hinh-6
 Nếu bạn chưa sẵn sàng chia sẻ và sống vì ai đó thì bạn cũng đừng bắt đầu yêu một ai đó.
Khi độc thân, bạn có nhiều thời gian cho chính mình, muốn làm gì cũng không ai quản lý, có thể đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Nếu chưa sẵn sàng cởi mở và chia sẻ thời gian, cuộc sống cho một ai đó thì bạn cũng chưa sẵn sàng để yêu lại.
Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)