Mẹ chàng trai bật khóc vì con trai tìm được bạn gái ưng ý

Google News

Chứng kiến con trai tìm được bạn gái ưng ý, người mẹ không kìm được đã bật khóc ngay tại trường quay Bạn muốn hẹn hò.

Tham gia trong phần 2 tập 295 Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Nguyễn Võ Thế Hiển - 26 tuổi, làm quản lý nhà nghỉ và cô gái Lê Thúy Vy - 23 tuổi, làm buôn bán tại nhà, sống ở Bình Phước.
Căp đôi này đã gây sốt trong mấy ngày qua vì quyết định kết hôn sau 2 tuần bấm nút hẹn hò, trước khi chương trình hẹn hò được phát sóng trên truyền hình.
Thúy Vy giới thiệu cô là người biết chăm sóc nhà cửa, quản lý tiền bạc. Cô có điểm yếu tính khí thất thường, hơi nóng tính. Cô trải qua 2 mối tình nhưng không hòa hợp nên chia tay.
Me chang trai bat khoc vi con trai tim duoc ban gai ung y
 
Cô thích bạn trai nhường nhịn, quan tâm, chăm sóc cô. Ngoại hình cao 1m65 đến 1m70, cao to, đen nhưng… không hôi, nếu càng to càng tốt. Mong ước lớn nhất của cô trong cuộc đời là lấy chồng năm 24 tuổi.
Chàng trai giới thiệu bản thân là người vui vẻ, hòa đồng, thương người, tính tình hơi nóng nảy, hay ngồi rung đùi. Thế Hiển mới trải qua 1 mối tình kéo dài 4 năm.
Thế Hiển thích tìm bạn gái không gầy, không béo, lễ phép với gia đình anh. Anh không thích bạn gái toan tính, buôn dưa lê.
Đến xem mặt bạn gái tương lai của Thế Hiển có ba mẹ và cậu đi cùng. Gia đình Thế Hiển đề nghị cặp đôi tìm hiểu, được thì gia đình sẽ tiến tới tổ chức hôn lễ. Tại trường quay, chứng kiến con trai tìm được bạn gái, mẹ Thế Hiển khẽ rơi nước mắt vì hạnh phúc.
Ở màn gặp mặt, cặp đôi đã trúng tiếng sét ái tình, thích nhau ngay từ giây phút đầu tiên. Thế Hiển chu đáo làm 1 ngôi nhà gỗ tặng cho Thúy Vy với hi vọng, tổ ấm của hai người sẽ luôn vững vàng.
Kết thúc chương trình, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò. Bất ngờ hơn, chưa đầy 2 tuần ước mơ lớn nhất của Thúy Vy là kết hôn năm 24 tuổi đã thành hiện thực khi hai người quyết định “về chung một nhà”.
Hiện cặp đôi đã đăng ký kết hôn, dự kiến tháng 11 dương (tháng 9 âm lịch) hai người sẽ tổ chức hôn lễ.
Theo Hồ Mặc/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)