Kiểu con gái bạn đã và đang gặp trong cuộc sống

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc sống hàng ngày, bạn đã và đang phải đối diện với rất nhiều kiểu con gái, mỗi người họ đều sở hữu một tính cách khác nhau.

Những cô nàng thích “yêu điện thoại”
Kiểu con gái mắc hội chứng thích ôm khư khư chiếc điện thoại của mình mọi lúc. Họ có thể ôm ấp chiếc điện thoại của mình từ khi đi chơi với bạn bè cho đến khi bước lên giường đi ngủ. Những cô nàng dạng như này xuất hiện ở khắp mọi nơi, nhất là khi điện thoại smartphone lên ngôi. Hiện trạng của những cô nàng này đó là mạng xã hội luôn bật, chụp ảnh luôn tay và cô nàng luôn tỏ ra quá bận rộn với chiếc điện thoại.
Kieu con gai ban da va dang gap trong cuoc song
 Có thể cô nàng bạn gặp trong xã hội là một người rất thùy mị nết na nhưng cũng có những cô gái hết sức cá tính.
Cô nàng “vụng” trong việc "tán" trai
Những cô nàng "vụng" trong việc "tán" trai thể hiện trong khi họ luống cuống và dễ đỏ mặt khi phải đối diện với mục tiêu mình thích. Tuy nhiên, rất nhiều khả năng ẩn sâu trong cô gái này là sự khôn ngoan, biết tạo ra tình huống và dù có thích đối phương cực điểm nhưng cũng không bao giờ lộ ra mặt.
Cô nàng “quảng cáo bạn trai”
Đây là cô gái cứ mở miệng ra là “bạn trai tớ thế này, bạn trai tớ thế kia”. Chắc hẳn nếu cô gái này cứ phô diễn bạn trai mình như thế trước ai sẽ cùng đều bị ghét.
Kieu con gai ban da va dang gap trong cuoc song-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Cô nàng “lắm chuyện”
Những cô nàng thuộc dạng này thường sẽ rất lắm lời và sẽ là đầu mối thu thập và tiếp sóng các câu chuyện của mọi người. Cô nàng này có một đôi môi thật khỏe khoắn vì lúc nào cũng cho chúng làm việc hết công suất và ở bên cạnh cô nàng này một ngày đủ làm các “đối phương” phải chạy mất dép.
Cô nàng thay người yêu liên tục
Mỗi lần nhìn vào thanh trạng thái của những cô nàng thuộc dạng này trên mạng xã hội, người ta sẽ thấy thay đổi liên tục các mối quan hệ với nhiều người. Lần nào cũng như lần yêu đầu của các nàng này.
Cô nàng làm chuyên gia phê bình
Lúc nào bạn cũng thấy cô ấy than vãn thứ này, chê thứ kia, phê bình thứ nọ. Có vẻ như mọi thứ trên thế giới này sinh ra chỉ để cho cô nàng chê bai.
Thiên Anh

Bình luận(0)