Hôn say đắm trai lạ, cô dâu nhận cái kết nhớ đời

Google News

Cô dâu đã phải lãnh hậu quả chỉ vì "vui vẻ quá đà" trong bữa tiệc độc thân ngay trước ngày cưới.

Trước ngày lên xe hoa, cô dâu người Mexico Emma Alicia Paz Ayala đã quyết định tổ chức một bữa tiệc “chia tay đời độc thân” cùng với những cô bạn của mình. Đây là truyền thống ở các nước phương Tây, vào đêm trước đám cưới, cô dâu chú rể có sẽ mời những bạn bè thân thiết nhất, cùng làm những việc không thể làm sau khi cưới.
Thông thường các đôi uyên ương sẽ quy ước ngầm với nhau là không xuất hiện tại tiệc độc thân của vợ, chồng tương lai vì đây là thời gian hoàn toàn dành cho bạn bè.
Hon say dam trai la, co dau nhan cai ket nho doi
Cô dâu hôn say đắm trai lạ trong tiệc độc thân (ảnh: Daily mail) 
Được “thả ga” trong đêm cuối cùng của đời độc thân, cô dâu Emma có vẻ như đã vui vẻ hơi quá đà. Một người có mặt trong bữa tiệc đã ghi lại được hình ảnh Emma ngả vào vòng tay của một người đàn ông lạ mặt và “khóa môi” say đắm người này trong tiếng hò reo của những người xung quanh.
Ngay sau đó, đoạn clip đã nhanh chóng được đăng tải và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Tất nhiên là hành động “vui tới bến” của Emma đã không qua nổi mắt gia đình nhà chồng. Quá giận dữ, chú rể Pablo Torres Gandara đã quyết định hủy bỏ toàn bộ hôn lễ mà cả hai bên đã chờ đón từ lâu.
Theo Daily Mail, có tin đồn rằng Emma mới chính là người đưa ra quyết định hoãn đám cưới vô thời hạn. Tuy nhiên “cô dâu hụt” vẫn chưa hề lên tiếng về vụ việc.
Hành động “khóa môi” trai lạ ngay trước ngày cưới của Emma đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng, mặc dù tiệc độc thân là nơi để cô dâu thoải mái “xõa” tưng bừng trước khi chính thức trở thành “vợ người ta”, cô gái trẻ cũng cần phải kiềm chế bản thân để tránh những hậu quả đáng tiếc.
Người dùng có tài khoản “KarzCavallari” thì mỉa mai: “Quý cô Coralina (biệt danh của Emma) là lý do vì sao hầu hết bạn thân của tôi là đàn ông. Những cô gái thì hay phản bội chúng ta.”
Trong khi đó, một người có tài khoản “el_viejopaulino” tự nhận là bạn của cô dâu. Người này cho biết, chàng trai lạ mặt hôn cô dâu trong bữa tiệc độc thân thực ra là một “người bạn đồng tính” mà bạn bè của Emma hay nói tới mỗi khi họ tụ tập với nhau.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo VnTinnhanh

>> xem thêm

Bình luận(0)