Hành xử thế nào khi bạn trai đặt ảnh đại diện “em gái kết nghĩa“?

Google News

Thấy người yêu đặt ảnh bạn khác giới làm hình đại diện, cô gái bình luận cảnh cáo khiến nửa kia không hài lòng. Song phần lớn dân mạng lại thấy cô cư xử quá hiền lành.

"Có người yêu rồi mà còn để ảnh gái thế này. Về đây chớt với tui!", cô gái bình luận nửa đùa nửa thật để cảnh cáo bạn trai vì đặt ảnh người khác làm hình đại diện.

Tuy nhiên, phản ứng của chàng trai trong câu chuyện khiến bạn gái thực sự sốc, người ngoài cuộc cũng khó lòng thông cảm. Thay vì đổi lại hình đại diện hoặc giải thích với bạn gái, anh chọn cách xóa bình luận và nhắn tin trách móc.

Hanh xu the nao khi ban trai dat anh dai dien “em gai ket nghia“?
 Nỗi bức xúc của bạn gái khi người yêu dùng ảnh cô gái khác làm hình đại diện. Ảnh chụp màn hình.

Chàng trai thẳng thắn cho biết rất ghét kiểu bình luận của bạn gái, cho rằng cô đang xâm phạm đời tư, xúc phạm bạn bè anh dù chưa ai làm gì cô, hai người chưa cưới xin, cô không có quyền quản lý anh.

Sau khi "buộc tội" nửa kia ghen vớ vẩn, anh chàng giải thích nhân vật trong ảnh là bạn thân, "coi như em gái kết nghĩa". Anh cá cược thua nên đặt ảnh bạn nữ làm hình đại diện trong một tuần.

"Em không hiểu thì đừng vào xỉa xói. Anh không muốn có lần thứ hai. Nếu yêu anh thì cố mà hiểu tính anh. Anh rất khó chịu khi em bình luận như thế", chàng trai trách móc nặng lời.

Trong khi đó, cô gái chỉ hy vọng bạn trai để ý đến cảm nhận của mình và khẳng định câu bình luận đó rất nhẹ nhàng.


Hanh xu the nao khi ban trai dat anh dai dien “em gai ket nghia“?-Hinh-2
 Những dòng tin nhắn của cậu bạn trai khiến nhiều người bức xúc. Ảnh chụp màn hình.
Câu chuyện này một lần nữa dấy lên bức xúc về tình bạn nam - nữ và mâu thuẫn thường kỳ với bạn thân khác giới của người yêu.
Phần lớn dân mạng không hài lòng với cách hành xử của chàng trai, từ việc lấy ảnh cô gái khác làm hình đại diện, xóa bình luận của bạn gái đến việc nhắn tin trách móc.
Họ khuyên cô gái chia tay và tìm một người khác biết quý trọng mình hơn và đặc biệt không có các kiểu em gái kết nghĩa.
"Mới yêu thôi đã không tôn trọng nhau thì lấy về, nó chẳng coi mình ra gì đâu. Yêu đương cái gì loại đấy! Like hình gái, thả tim các kiểu là đã không ưa rồi, đằng này còn đặt cả avatar công khai", Trang Lê bức xúc.
Nhiều đấng mày râu cũng chỉ trích hành động của bạn nam "kém sang", "không đáng mặt đàn ông" và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của phái mạnh trong mắt chị em.

Hanh xu the nao khi ban trai dat anh dai dien “em gai ket nghia“?-Hinh-3
 Câu chuyện gợi nhiều nỗi bức xúc của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình.
Tài khoản Hoàng Đức Tuấn khẳng định chàng trai trong câu chuyện quá vô lý vì "một thằng con trai tốt sẽ hỏi ý kiến bạn gái trước khi làm điều gì đó dễ gây hiểu lầm".
Bên cạnh những lời khuyên chia tay, chê bai cậu bạn, câu chuyện trên cũng mở ra phong trào tố bạn trai, bạn gái cũ và những "cái sừng" mọc lên từ mạng xã hội.
Ngoc Luong kể ngày trước, anh bị người yêu cũ chơi đểu, đặt tình trạng mối quan hệ hẹn hò tại trang cá nhân với người khác và giải thích làm thế để chặn ý định theo đuổi của các đồng nghiệp khác. Tình yêu của họ kết thúc và hiện tại, hai người kia đã có một cậu con trai.
Tình huống của Loan Anh cũng cay đắng không kém khi bạn trai cũ thường xuyên đăng ảnh thân mật với bạn thân khác giới và luôn xóa mọi bình luận ám chỉ việc cô là người yêu của anh ta. Sau nhiều lần bị chỉ trích xâm phạm đời tư, cô lựa chọn "đường ai nấy đi".
Nhiều người khẳng định em gái kết nghĩa và bạn thân khác giới là đối tượng dễ khiến tình cảm rạn vỡ nhất vì thông thường, "sừng" hay mọc lên từ những đối tượng này.
Theo Nguyễn Sương/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)