Hài hước những ngụy biện thông minh của dân FA

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị rơi vào tình trạng độc thân, dân FA lấy rất nhiều lý do để ngụy biện cho sự đơn côi lẻ bóng của mình.

Độc thân không phải là ế mà chỉ là chưa tìm được một nửa phù hợp:
Đây là lý do muôn thuở của dân FA, họ luôn vịn vào cơ chưa tìm được một nửa phù hợp để ngụy biện cho việc độc thân của mình. Hãy tưởng tượng rằng tất cả mọi người xung quanh đang rất hạnh phúc, tay trong tay bên người yêu, ngoại trừ bạn (dân FA). 
Hai huoc nhung nguy bien thong minh cua dan FA
 Lý do để những dân FA luôn tự hào về mình.
Điều đó thật là tồi tệ và nó còn trở nên thảm hại hơn khi mùa đông đang tới và bạn vẫn phải co ro đi đi về về con đường chỉ có một mình. Ăn một mình, đi xem phim cũng một mình và đêm về thì thú vui lớn nhất của bạn đó là lướt mạng xã hội để chê bai những đứa có “gấu”.
Nhưng dân FA sẽ đưa ra những bằng chứng đó là nhìn xem các cặp đôi ngoài kia đang đau khổ, buồn bã, hết giận hờn lại ghen tuông. Độc thân là hài lòng với sự cô đơn của chính mình và kiên nhẫn chờ đợi một người xứng đáng để yêu. 
Độc thân là cách răn đe bản thân tránh chuốc lấy sự phiền hà:
Những người độc thân thì luôn tôn thờ câu nói: “Phải yêu chính bản thân mình trước rồi mới yêu được người khác”. Vì tôn thờ câu nói này mà dân FA có nhiều thời gian để chăm chút bản thân mình hơn. Các bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để đưa “gấu” đi ăn, đi xem phim hay đi shopping.
Hai huoc nhung nguy bien thong minh cua dan FA-Hinh-2
 Dân FA không muốn chuốc thêm phiên hà từ những vụ yêu đương.
Trải qua bao cuộc tình đổ vỡ, dân FA tự nhận rằng họ độc thân để biết rằng mình sẽ chỉ tập trung vào mục đích mới như công việc, mở rộng mối quan hệ, có nhiều thời gian gặp gỡ, tụ tập với những đứa bạn “đồng dạng” với mình để chia sẻ những câu chuyện hài hước.
Độc thân là tự do:
Cuộc của của mỗi người là một vườn hoa đầy màu sắc và ngay cả những người độc thân cũng vậy. Các bạn có thể vui vẻ với những người bạn đi những chuyến du lịch dài ngày mà không phải bị lo lắng xem “gấu” ở nhà ăn gì chưa, hôm nay có dậy sớm không hay ngược lại là sẽ không bị những lời nhắc nhở giáo huấn từ “gấu”.
Hai huoc nhung nguy bien thong minh cua dan FA-Hinh-3
 Dân FA tôn thờ sự tự do.
Dân FA luôn cho rằng tình yêu chỉ là một phần của cuộc sống và cuộc sống này còn nhiều vấn đề đáng quan tâm hơn là yêu đương suốt ngày cãi vã mệt mỏi.
Độc thân giúp trưởng thành hơn (tự lập):
Khi độc thân, bạn sẽ không phải dựa dẫm vào bất cứ ai kể cả lúc bạn vui hay buồn bạn cũng chỉ tự giải quyết một mình. Những vấn để trong cuộc sống bạn sẽ lặng lẽ đón nhận, không kêu ca mà im lặng và tìm cách giải quyết thỏa đáng nhất.
Hai huoc nhung nguy bien thong minh cua dan FA-Hinh-4
 FA là tự lập.
Sống lâu trong cô đơn, bạn thấy mình tự lập và trưởng thành hơn. Những chuyện khó khăn chẳng còn là cái gì quá ghê gớm với bạn cả. Niềm vui của bạn đó là tự đi kiếm niềm vui riêng trong cuộc sống độc thân vui vẻ của mình.
Độc thân là một lựa chọn đúng:
Với những người độc thân họ tôn thờ chủ nghĩa tự do không rằng buộc nên họ chọn con đường cho mình là một thành viên của đại gia đình FA thế giới. 
Hai huoc nhung nguy bien thong minh cua dan FA-Hinh-5
 FA là một sự lựa chọn chính xác cho người cô đơn.
Lý do để bạn biến mình thành dân FA đó là bạn muốn đi cafe một mình vào những buổi chiều cuối tuần. Họ muốn dành thời gian cho gia đình và tự yêu bản thân mình. Nhiều lúc bạn cũng thấy khá buồn khi mình cứ lủi thủi một mình. Nhưng sau đó bình tĩnh bạn lại nghĩ rằng có sao đâu, con người sống trên đời rốt cuộc cũng chỉ đi tìm hạnh phúc. Bạn chỉ cần hạnh phúc với hiện tại, vậy là đủ.
Thiên Anh

Bình luận(0)