Đừng bao giờ nói lời vô nghĩa sau với cô nàng FA

Google News

Đôi khi, không phải cứ an ủi là muốn nói gì cũng được, đặc biệt là những cô nàng độc thân.

1. “Tại bạn kén chọn quá thôi”
Thế hóa ra “ế” cũng là cái tội – tội kén à? Có lẽ bạn nên biết một điều rằng tìm kiếm một người tâm đầu ý hợp, có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống không giống với việc mua một cái áo hay món đồ trang sức.
Bạn có thể mua ngay một bộ cánh sau khi thử xong. Thế nhưng, tình yêu đòi hỏi bạn cần thời gian tìm hiểu, đôi khi “đúng người, sai thời điểm” hay “đúng thời điểm nhưng sai người”. Không phải vì cô nàng FA kén chọn, vì họ đang chờ đợi một lựa chọn tốt hơn thôi.
2. “Lo gì. Anh ấy đâu đó thôi. Rồi cũng sẽ gặp được nhau”
Trước tiên, bạn cần biết họ không hề lo lắng hay hoang mang chút nào. Sự ưu tiên trong cuộc sống của mỗi người không giống nhau. Có thể đối với bạn, tình yêu được đặt lên hàng đầu. Thế nhưng, họ chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp hay hưởng thụ cuộc sống độc thân ở thời điểm hiện tại.
Hơn nữa, câu nói “anh ấy đâu đó” nghe thật mênh mông giữa giữa tỷ người. Và thực chất, nó chẳng có tính chất an ủi chút nào cả với những người độc thân.
Dung bao gio noi loi vo nghia sau voi co nang FA
Ảnh minh họa. 
3. "Tình sẽ đến khi bạn mong đợi”
Nghe có thực tế không khi sáng sớm hôm nọ, bạn thức dậy và nói với mình rằng “À hôm nay là thứ Sáu trong tháng. Tôi hi vọng là hôm nay mình sẽ phải lòng một ai đó”? Tình yêu đến và đi một cách tự nhiên chứ không đơn giản chỉ phụ thuộc vào niềm tin, hi vọng và sự mong đợi được.
4. “Bạn đã thử ứng dụng hẹn hò online chưa?”
Bạn đã có người yêu còn họ thì vẫn chưa. Đương nhiên họ sẽ có kinh nghiệm hơn trong việc săn lùng những địa chỉ có thể giúp họ gặp được đối tượng “tiềm năng” so với người đã có “chủ” và không có nhu cầu như bạn rồi.
Hơn nữa, sẽ có một số người sẽ không tin vào “hạnh phúc trực tuyến” và e ngại là họ sẽ bị lừa. Rất khó để đặt niềm tin vào thế giới ảo đó.
5. “Bạn chỉ cần ngồi đấy, không làm gì cả và đợi anh ấy thôi”
Nghe thật hoang đường. Cơ hội sẽ không đến nếu ta không cất công tìm kiếm và nắm bắt. Nếu cứ ngồi yên một chỗ mà chờ “sung rụng” mà không chủ động và chỉ có ế dài dài mà thôi.
>>> Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Infonet

Bình luận(0)