Đêm ác mộng của gái xinh hẹn trai quen qua Zalo lần đầu

Google News

Trong lần hẹn hò đầu tiên với bạn trai quen qua Zalo, cô gái xinh bị sờ đùi, cưỡng ôm, cưỡng hôn đến bật khóc và phải quỳ lạy xin tha.

Đến giờ vẫn còn sợ và không ngủ được, cô gái gặp trai quen qua Zalo kể lại câu chuyện bị sờ đùi, cưỡng ôm và hơn như sau:
Có một thằng, nó quen em qua Zalo. Cái loại trai Zalo thì em chỉ nói chuyện chứ ít khi tiếp xúc lắm. Có thằng đấy, nó nói chuyện với em cũng được một tháng rồi. Nó có rủ em đi chơi mấy lần nhưng em không đi. Hôm nay, nó rủ tiếp thì em ngại nên đi.
Nó cũng đi xe Liberty và dùng iPhone 6 Plus nhưng em nghĩ là đồ đi mượn. Vừa đi ra khỏi ngõ nhà em, nó đã đặt tay lên đùi em rồi. Em đẩy tay nó, bảo tế nhị là em nhột. Xong, nó cứ cố tình để tay lấn tới. Em nói thẳng em không thích, nhưng nó lại lấy tay em ôm eo nó. Mà mới đi chơi lần đầu đấy nên em cứ rụt tay lại.
Nghĩ trong bụng thì rất tức nhưng nó cứ như thế, cuối cùng em cũng bỏ tay hờ hờ. Lâu lâu rụt lại cái là tay nó lại mò để lại chỗ cũ.
Em nghĩ trai đã có xe đẹp, điện thoại xịn thì không cần phải làm mấy trò mèo đấy đâu. Lượn tới Hồ Gươm - Lăng Bác - Hồ Tây, nó dừng xe ở bờ hồ, bảo vào đấy đứng tí cho mát, mà có mát gì đâu. Đứng xíu tự nhiên nó ôm em, em đẩy nó ra nhưng nó cứ lấn tới ôm chặt cứng. Em đẩy nó ra, bắt taxi về thì nó không cho. Em cứ đòi về thì nó đòi ôm em đã mới chịu về.
Đứng mãi một hồi, nó mới chịu đi. Nó hỏi em ăn hay uống gì không thì em nói không, chứ em biết loại này mà nuốt được cái gì của nó thế nào cũng bị đòi đi nhà nghỉ.
Dem ac mong cua gai xinh hen trai quen qua Zalo lan dau
Cô gái xinh bị sờ đùi, cưỡng ôm, cưỡng hôn đến bật khóc trong lần đầu hẹn trai quen qua Zalo. - Ảnh minh họa. 
Nó chở em về gần tới nhà nhưng không cho em xuống ở đầu ngõ. Chạy xe tiếp, nó bảo đi hóng gió tí nữa, đi tới chỗ trường cấp 2 rất là vắng người luôn. Nó như là kẻ bệnh hoạn quen qua Zalo đó.
Nó lại đỗ xe. Em bảo anh không đưa em về được thì em tự đi bộ về. Nó kéo em lại mà sức con trai thì con gái bật đâu lại được nó. Em hét lên thì nó bịt miệng em lại, bảo cho anh hôn một cái rồi anh đưa về. Thật sự thì đoạn đấy gần nhà, em đâu cần gì nó đưa về. Nhưng mà quan trọng là nó không thả cho em về. Thế là em ngồi nghiến răng nghiến cổ để nó hôn một phát. Xong rồi, em bảo về, nó lại đòi hôn tiếp cái thứ hai. Em không thể để cái loại bệnh hoạn đấy cứ dí cái mồm kinh tởm của nó vào mồm em được. Em bật nó mà không lại được.
Thế rồi em cứ khóc, quỳ xuống đất xin nó: “Em van anh, em lạy anh, anh tha cho em. Anh bảo anh đưa em đi chơi chứ như này à?”
Nó vẫn tỉnh bơ và bảo: “Em hay nhỉ? Anh có làm gì em đâu. Anh chỉ muốn hôn một cái thôi mà”. Em hoảng lắm. Thật sự nó dùng nước hoa nhưng sao em thấy cơ thể nó tanh tưởi sao ấy. Quá kinh tởm. Nó đích thị là thằng bệnh hoạn. Em khóc mãi, van mãi thì nó mới đưa em về.
Đi trên đoạn đường ấy, nó bảo anh chỉ thử em thôi. Cho em hỏi là nó thử cái gì thế hả? Quá bệnh hoạn mà. Nó dừng xe ở ngõ, em xuống xe rút điện thoại ra mở 3G chặn zalo nó luôn. Huhu. Em sợ lắm. Bây giờ vẫn không ngủ được vì sợ…
Đọc xong câu chuyện trên, bạn Thảo chia sẻ kinh nghiệm: “Mới quen mà đã để anh đến tận nhà anh đón. Hẹn hò cả mấy tháng rồi mà cũng vẫn xe tao tao đi, xe mày mày đi. Tiền nong cứ phải dự phòng đầy đủ, giờ là cái thời đại nào rồi mà còn hẹn hò qua Zalo”.
“Không quen biết gì, không có gì tin tưởng mà rủ cũng đi theo. May nó chưa cưỡng bức và thả về đấy. Không biết bao tuổi rồi mà dại thế hở? Những thằng như thế và hơn thế bây giờ không thiếu nên đừng bất ngờ. Trách mình dại để nó dắt mũi lợi dụng thôi. Riêng cái đoạn mới lên xe đã sờ đùi thì thôi là mình nhảy xuống xe về luôn rồi”, bạn Nguyễn Mai bình luận.
Trong khi bạn Trung Nghĩa bức xúc viết: “Mất mặt những người đàn ông chân chính như tôi quá. Thế thì rủ được ai đi chơi đây?”.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)