Cô gái Việt tìm được một nửa định mệnh nhờ một cử chỉ siêu nhỏ trên Facebook

Google News

Chắc hẳn bất kỳ cô dâu Việt nào khi lấy chồng Tây đều mong ước có một cuộc hôn nhân bền vững và cái kết có hậu như chị Hồng Phước và anh Jules Wilkinson.

Chị Trần Lê Hồng Phước bảo, khi nhớ lại cuộc tình của mình, cả chị và anh đều cảm thấy như đó là sự sắp đặt hoàn hảo của số phận, là sự may mắn khi trong hàng triệu người, anh chị đã tìm thấy nhau, cần nhau, hiểu nhau và ngày càng yêu nhau nhiều hơn.

 Chị Hồng Phước "bén duyên" với ông xã nhờ bà mối Facebook.
Quen nhau qua Facebook một cách tình cờ như "duyên số"
Chị Hồng Phước tâm sự: Chị và ông xã Jules Wilkinson nên duyên vợ chồng dường như là do duyên phận sắp đặt từ trước. Tình yêu đến với chị vô cùng bất ngờ. Đến bản thân chị cũng không thể tin rằng, duyên “trời định” lại đến với chị sau một lần lướt Facebook.
Thời gian đó, chị cảm thấy tuyệt vọng, buồn phiền vì mới chia tay với một chàng trai người Mỹ, đã từng chuẩn bị hết cho kế hoạch hôn nhân và đã làm thủ tục, phỏng vấn định cư. Lúc đó, chị dường như mất lòng tin vào cuộc sống, mất niềm tin vào tình yêu và chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Tình cờ chị lên mạng, lướt Facebook và thấy ảnh của anh Jules Wilkinson có khuôn mặt hiền nên gửi một biểu tượng nháy mắt đến anh. Anh Jules cũng đáp lại như vậy. Sau đó, anh xin kết bạn với chị để xem được thông tin, hình ảnh về nhau. Anh viết thư làm quen đôi ba lần nhưng chị không hồi âm. Đến một ngày rảnh rỗi, chị quyết định đáp lại anh bằng vài dòng tin ngắn ngủi. Ngày qua ngày, chàng trai Jules Wilkinson đều đặn nhắn tin trò chuyện, hỏi han chị dù chưa biết mặt mũi chị ra sao.
Khi cả hai chính thức tìm hiểu nhau, chị luôn chân thành và không giấu giếm anh điều gì. Anh cũng vậy, anh chia sẻ đã từng có bạn gái và có với nhau một đứa con nhưng chưa chính thức trở thành vợ chồng. Yêu xa nên ông xã chị luôn tạo niềm tin khiến chị tin tưởng mình, anh luôn bật video chat mỗi ngày với chị, kể cả khi đi ngủ, giới thiệu chị với bạn bè, đồng nghiệp, con trai và ngay cả bạn gái cũ.
Chín tháng yêu xa, dường như tình cảm đã được thời gian thử thách, chị Hồng Phước và anh Jules Wilkinson đã nhận ra vị trí trong lòng nhau. Chị Phước tâm sự: “Có lần anh hỏi tôi: “Em có đồng ý sang Canada sống với anh không?”, nhận được lời tỏ tình mà cảm giác lâng lâng dù cả hai đều chưa gặp nhau ngoài đời. Bất ngờ hơn, sau đó anh và mẹ của anh đã sang Việt Nam để tổ chức đám cưới."
Vào ngày 22.3.2009, khi anh 36 tuổi và chị 31 tuổi, hai anh chị đã chính thức nên duyên vợ chồng. Lần đầu gặp nhau cũng là lúc anh đưa cả bà ngoại và mẹ của anh về hỏi cưới chị ở Việt Nam.
 Anh chị hạnh phúc trong ngày vu quy.
Cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người chồng luôn yêu thương vợ con hết mực
Theo chồng sang Canada sinh sống, chị có phần lo lắng về cuộc sống mới nơi xứ người bởi phong tục tập quán, về văn hóa, khó khăn về giao tiếp, nên chị không thể tránh khỏi những lúc chạnh lòng, nhưng với sự động viên của ông xã, chị an tâm hơn.
Chị Hồng Phước hạnh phúc khi chia sẻ rằng: "Sao mọi người nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu mà mình thấy sau khi kết hôn anh không những chỉ yêu mà còn thương mình hơn. Vì anh hiểu và đồng cảm với mình”.
Cuộc sống hôn nhân của chị Hồng Phước có thể nói là viên mãn, như ý. Sau đám cưới, anh Jules Wilkinson bộc lộ rõ là một người đàn ông yêu vợ, yêu gia đình. Dù bận rộn công việc nhưng khi trở về nhà anh luôn chứng tỏ là một người chồng tuyệt vời, người cha hết lòng yêu thương con, sống có trách nhiệm với gia đình.
Dù đã cưới nhau được 9 năm nhưng anh chị cảm thấy tình cảm vẫn nồng nàn như những ngày đầu mới dọn về sống chung. Chị luôn tự hào rằng, chồng chị là một người đàn ông tuyệt vời. Anh yêu thương chị rất nhiều và anh đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời chị.
Nếu nói về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, chị hoàn toàn… không có. Chị chỉ sống theo cách tự nhiên như nó vốn vậy, sống vui vẻ, không quên chăm chút bản thân và gia đình thật tốt. Khi có thời gian lại cùng chồng đi du lịch. Thỉnh thoảng lại tự tay nấu một vài món ăn cầu kỳ để cả gia đình quây quần bên nhau, thưởng thức và cùng nhau trò chuyện. Theo chị, vợ chồng chị luôn hạnh phúc bền lâu như vậy là do hai người luôn tôn trọng nhau, nghĩ cho nhau trong mọi quyết định quan trọng của cuộc sống. Đó cũng là một yếu tố vô cùng cần thiết cần có trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng.

 Ông xã chị mặc dù bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian giúp chị làm việc nhà, chăm sóc con cái.

 Với chị, mỗi ngày chỉ cần êm đềm thế này thôi là đủ.

Chị Hồng Phước đang hạnh phúc với cuộc sống viên mãn khi có chồng luôn yêu thương vợ con hết mực.

 Hiện tại chị đã là mẹ của 3 nhóc tì xinh xắn.

 Gia đình chị luôn có khoảng thời gian đi du lịch vui vẻ cùng nhau.

Theo An Vy/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)