Chồng Lâm Á Hân nói gì khi bị tố lừa tình?

Google News

"Chắc chắn người viết những lời kia không phải bạn của tôi, thân thiết thì càng không, nên tôi sẽ không bàn tới", chồng Lâm Á Hân nói.

Vài ngày trước, dân mạng xôn xao khi Lâm Á Hân - thành viên nhóm hài BB&BG - đưa lên mạng clip livestream cãi nhau và tuyên bố sẽ ly hôn chồng là rapper Phạm Hồng Hải.
Sự việc càng gây sự chú ý hơn khi sau đó Facebook Phan Quỳnh Như tố Phạm Hồng Hải lừa tiền, lừa tình, đánh đập người khác.
Chong Lam A Han noi gi khi bi to lua tinh?
Vợ chồng Lâm Á Hân - Phạm Hồng Hải. Ảnh Facebook nhân vật. 
Người nhận là bạn gái cũ 'đăng đàn' tố cáo
Chia sẻ với Zing.vn, Quỳnh Như cho biết cô là bạn gái cũ của Hải. Những sự việc cô nêu trên mạng xảy ra cách đây vài năm và tới giờ Hải vẫn tái diễn với nhiều người khác.
Cô liệt kê Hải có "7 chiêu để dụ chị em", như lấy lòng thương hại bằng cách nói sắp chết; thuê nhà và xe để vay vốn làm ăn rồi quỵt tiền; đổ mọi tội lỗi của mình cho người anh em sinh đôi "chưa ai thấy bao giờ"; đưa gia đình ra nói dối; quen ai cũng đòi cưới nhưng khi bạn gái có bầu thì trở mặt.
Như cũng tố Hồng Hải ngoại tình với bạn của vợ ngay trong nhà, đánh bạn gái cũ "bầm mắt ngay ngày chụp quảng cáo", đánh vợ khi mới sinh con 5 tháng...
Một số nhận là người cũ của Hải cũng đồng tình và nói thêm rằng cách anh xử sự với nhiều người là "lúc nào cũng máu trắng rồi có anh em song sinh", "chuyên gia tán bạn bè của bồ, của vợ", "kể xấu các người mình quen với nhau để mọi người ghét, không ai nói chuyện với nhau"...
Quỳnh Như thẳng thắn cho rằng cô và bạn bè sẽ gặp rắc rối khi công bố những chuyện này, nhưng không ai muốn thêm người bị Hải lừa cả tình và tiền nữa.
Bài viết của cô gái nhận được sự quan tâm của 25.000 người, gần 10.000 bình luận và 9.000 chia sẻ.
Phạm Hồng Hải: Không lên tiếng với người không quen biết
Liên lạc với Phạm Hồng Hải, anh xác nhận đã xem những lời tố viết về mình, nhưng sẽ không trả lời người không quen biết.
"Ai cũng có một thời nhóc tì. Tôi đã gặp hàng chục người, có những thứ không quan trọng đến mức phải nhớ. Chắc chắn người viết những lời kia không phải bạn của tôi, thân thiết thì càng không, nên tôi sẽ không bàn tới", nam rapper nói.
Anh chia sẻ mình chỉ dành tâm trí cho những ai quan trọng, chỉ trả lời những người cần thiết, chứ không thể giải thích việc cá nhân với từng người.
Trên Facebook, Hồng Hải gửi lời tới cộng động mạng trong clip livestream dài hơn 10 phút. Anh khẳng định "Facebook là nhà của mình, nếu mọi người không thích thì cứ next" và "cộng đồng mạng đâu có nuôi anh lớn ngày nào".
Dường như quá bức xúc việc người lạ bình luận tiêu cực về mình, Hồng Hải thẳng thắn tuyên bố sẽ block những người không lịch sự. Hồng Hải gay gắt: "Anh chưa làm gì các cậu, các cậu đâu có biết người ta làm gì anh", "các cậu không biết một cái gì để lên tiếng ở đây cả".
Chong Lam A Han noi gi khi bi to lua tinh?-Hinh-2
Phạm Hồng Hải cho biết anh không quen cô gái vừa tố mình, đồng thời không quan tâm ý kiến của những người không quan trọng. Ảnh Facebook nhân vật. 
Trước đó, khi được hỏi về hành động Lâm Á Hân đưa cuộc nói chuyện riêng tư của hai vợ chồng lên Facebook, Phạm Hồng Hải cho rằng việc này khiến "nhiều thứ dễ quyết định hơn".
Anh thẳng thắn cho hay cuộc hôn nhau giữa mình và vợ đã chết từ lâu và thừa nhận sai lầm dẫn đến rạn nứt tình cảm là do mình.
"Hân là người hay thế này thế khác, nhưng chúng tôi đã có 2 năm bên nhau, nên nói tốt về nhau hơn là nói tệ. Giờ ai nói đây hoàn toàn là lỗi do tôi thì tôi cũng nhận luôn. Ly dị rồi thì lỗi của ai có còn quan trọng gì nữa", Hồng Hải nói.
Hồng Hải nhấn mạnh một lần nữa mong muốn mọi chuyện lùm xùm sẽ nhanh chóng kết thúc và mọi việc giữa anh cùng vợ sẽ giải quyết tại tòa.
Sau câu chuyện livestream cãi nhau, vợ chồng này khiến cư dân mạng bất ngờ với hình ảnh được cho là Lâm Á Hân và chồng cầm tay nhau đi xem phim.
Trả lời Zing.vn, Lâm Á Hân thẳng thắn không vì một vài phút trên mạng mà cắt đứt mối quan hệ với bố của con trai mình.
"Tình cảm giữa mình với anh Hải tuy đã kết thúc từ lâu, giữa hai người vẫn có một đứa con. Đây là lần cuối cùng trước khi ra tòa", hot girl cho biết.
Về những lời tố của một số người trên Facebook về việc Hải vũ phu, lừa tiền, lừa tình, Á Hân cho hay cô có biết một vài chuyện, còn phần lớn không quan tâm. Hai người đang tiến hành ly hôn nên những chuyện đó không ảnh hưởng tới cô.
Với tin đồn Á Hân tạo ồn ào để bán hàng online, diễn viên nhóm hài BB&BG phản pháo cô đã bán hàng từ lâu và vẫn bán rất chạy, không phải nhờ vào chuyện buồn cá nhân để buôn bán.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngân Giang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)