"Bóc phốt" bạn trai hứa hẹn đủ điều rồi đăng ảnh cưới với người khác

Google News

Hứa hẹn sẽ biến người yêu trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất, tuy nhiên 11 ngày sau, anh chàng bất ngờ đăng ảnh cưới với người khác. Sự việc đang khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Mạng xã hội là nơi để mỗi người trút bầu tâm sự hay chia sẻ niềm vui. Chính vì thế đến khi thất tình cũng không ngoại lệ. Thời gian gần đầu, ngày càng nhiều bài viết xung quanh việc bị bạn trai/bạn gái “cắm sừng”, phản bội trong tình yêu được chính “khổ chủ” phơi bày.
“Tình chỉ đẹp khi còn dang dở” nhưng có khá nhiều mối tình chẳng đẹp chút nào dù đúng là đã dang dở thật, thậm chí đó còn là những vụ bê bối. Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện thêm một câu chuyện cô nàng bóc mẽ người yêu phản bội khiến dân mạng xôn xao.
 
Bài viết được đăng tải trên một diễn đàn dành cho phụ nữ, tài khoản S.S đến từ Hà Nội viết: “Mình đau lòng quá mọi người à! Mình không nghĩ chúng nó cưới nhau nhanh đến vậy. Hắn mới bỏ mình hơn chục ngày mà khiến mình sốc hết lần này đến lần khác. Thật sự mình không tin vào những gì bản thân đang thấy và trải qua.
Mới đây thôi, anh vẫn nói: “Vợ à chỉ cần đợi thời gian nữa thôi, chúng ta sẽ về chung một nhà. Anh sẽ làm cho vợ là người phụ nữ hạnh phúc nhất”. Giờ mình đã “thấm” hạnh phúc nhất mà anh dành cho. 3 ngày, anh thay đổi, 11 ngày anh đăng ảnh cưới với cô gái khác”.
Ảnh minh họa.
Trong đoạn tin nhắn bàng hoàng thấy người yêu mới chia tay được 11 ngày đã tung ảnh cưới bên người khác, chủ nhân bài viết hối hận vì đã quá tin. “Nghĩ lời xin lỗi anh là không đúng, đáng lẽ ra phải là anh gửi đến tôi và gia đình. Khi anh nói dừng lại, tôi áy náy không biết có chuyện gì xảy ra. Anh diễn sâu và giỏi quá.
Ngày 6/3, người ta nhận lời yêu anh. Trước đó, anh cùng em trai vẫn đến nhà tôi chơi, sau mấy ngày vẫn vợ chồng ngọt xớt. Thậm chí, anh xin tiền tôi và hứa hẹn cuối tuần về đưa đi chơi. Năm nay, anh 33 tuổi rồi đừng lừa lọc con gái nhà người ta mãi thế. Anh nói yêu tiếp sẽ không có tương lai, trước khi nói anh có nghĩ tương lai anh đang hướng là tôi giúp anh không. Anh không biết ơn còn qua cầu rút ván“.
 Đoạn hội thoại cô nàng gửi cho người yêu sau khi thấy ảnh cưới.
Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã khiến chị em phụ nữ sục sôi. Nam chính trong câu chuyện bị mọi người “ném đá” không thương tiếc. Bên cạnh đó, mọi người cũng chia buồn với chủ nhân bài viết.
“Không nên buồn vì những người đàn ông như thế! Chắc chắn trước đó, họ đã lừa lọc mình rồi, có khi yêu chỉ để lợi dụng chị thôi!”, một tài khoản an ủi chủ nhân bài viết.
“Thời buổi này không thể tin miệng lưỡi đàn ông, lúc này cũng chỉ yêu mình em nhưng thực ra là vài em khác nữa. Đời còn dài không phải vì một thằng không đáng mặt đàn ông mà hành hạ bản thân bạn à!”, tài khoản Y.P bức xúc.
Hiện bài viết đang khiến nhiều người xôn xao bởi trước đó đã có khá nhiều câu chuyện “tố” bạn trai phản bội.
Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)