Xin lỗi "ông", em và con yêu… "ông"

Google News

Hương và chồng ly hôn vì phát hiện ra cả hai còn là họ hàng. Tính theo vai vế thì Hương còn phải gọi chồng mình là cậu.

Hương và chồng ly hôn vì phát hiện ra cả hai còn là họ hàng. Tính theo vai vế thì Hương còn phải gọi chồng mình là cậu. Để cho chắc chắn, mẹ chồng Hương vội vã hỏi cho con trai một cô vợ mới. Thế là nghiễm nhiên chồng Hương có 2 người vợ…
Hương năm nay 32 tuổi đã li dị chồng cách đây 3 năm. Lí do vì vợ chồng cô phát hiện ra cả hai còn là họ hàng. Tính theo vai vế thì Hương còn phải gọi chồng mình là cậu. Ngày hai người làm việc ở Nhật, yêu nhau, sống chung rồi sinh ra cu Bi. Cả hai đều không hay biết. Nhưng khi trở về quê thì lại khác, họ hàng điều tiếng… Đặc biệt bố mẹ chồng Hương nhất định không chịu nhận con dâu.
Dùng dằng mấy năm, không chịu được áp lực Hương là người đề nghị chia tay trước. Cô lặng lẽ gấp quần áo ra đi, để lại lá đơn li hôn đã ký sẵn. Để cho chắc chắn mẹ chồng Hương cũng vội vã hỏi cho con trai một cô vợ mới thay thế Hương. Thế là nghiễm nhiên chồng Hương có 2 người vợ và hai đứa con. Vì công việc thường xuyên xa nhà, nên cứ đôi tháng anh ở bên Hương và đôi tháng anh lại về nhà với vợ. Kể cả khi về nhà cũng vậy, anh vẫn thường xuyên và tìm đủ mọi cách để gọi điện cho Hương.
Dù đã chia tay nhưng Hương vẫn yêu anh, yêu rất nhiều. Có những úc sự hối hận và ích kỉ nổi lên Hương ép anh chọn giữa mình và vợ hiện tại. Anh trả lời Hương rằng ‘anh chọn cả hai, anh không bỏ ai nhưng anh yêu em nhiều hơn vợ’. Anh còn nói với Hương rằng ‘muốn được anh yêu thì em phải quan tâm tới anh nhiều hơn chứ đừng ích kỉ và em là người đã quyết định ra đi thì giờ em phải chấp nhận’.
Xin loi "ong", em va con yeu… "ong"
Ảnh minh họa. 
Những khi gia đình bên nhà Hương có công việc, dù bận mấy anh đều xin nghỉ và có mặt. Mặc dù gia đình Hương ghẻ lạnh, thậm chí bố mẹ Hương giận anh ruồng bỏ con gái. Lắm bận nhìn thấy ‘con rể cũ’ mẹ vợ còn kéo tay cháu ngoại ‘ô kìa, con chào ông đi con’. Thằng bé mắt tròn xoe như muốn hỏi ‘vì sao bố con lại trở thành ông?”. Nhưng rồi không dám hỏi.
Có một hôm Hương cãi nhau với anh. Anh đùng đùng bỏ về, khóa máy không nghe điện thoại của Hương nữa. Trong cơn giận dữ Hương nhắn tin nói ‘em sẽ trả anh về cho gia đình anh.’. Tối đó cu Bi sốt, mơ hoảng lung tung. Nó níu lấy áo Hương khóc thút thít ‘mẹ, Bi nhớ bố… Bi nhớ ông lắm’. Hương ôm con không ngừng rơi nước mắt. Cô với điện thoại gõ từng chữ một Xin lỗi ‘ông’, em và con yêu… ‘ông’.
Theo Bảo/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)