Trót sai lầm. tôi thành “tội đồ” khi phát hiện chồng ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Đáng ra khi phát hiện chồng ngoại tình, tôi phải tìm cách kéo anh ta về. Đằng này, tôi đã ngu ngốc trở thành một kẻ phản bội để giờ đây gia đình tan nát.

Tôi và anh ấy - chồng tôi bây giờ, kết hôn sau nhiều năm tìm hiểu và yêu nhau. Anh là mối tình đầu của tôi. Chúng tôi yêu nhau từ hồi học cấp 3, chưa bao giờ trong tưởng tượng của tôi, sẽ có ngày mình phản bội chồng. Trái lại tôi luôn mơ về một gia đình hạnh phúc, vợ chồng yêu thương nhau, tôi cùng anh chăm sóc cho các con, cho tổ ấm nhỏ bé đến trọn đời. Nhưng không ai có thể nói trước được điều gì.
Trot sai lam. toi thanh “toi do” khi phat hien chong ngoai tinh
Ảnh minh họa: Tri thức sống.
Lấy nhau 3 năm, chúng tôi có một cháu trai kháu khỉnh, nhà cửa đã ổn định, công ăn việc làm của cả hai thuận lợi. Thế nhưng tôi không thể nào chịu đựng được thói lười biếng và gia trưởng của chồng tôi nữa.
Anh chỉ biết có cuộc sống, công việc, những thú vui của mình. Chưa bao giờ anh quan tâm đến công việc tôi ra sao, tinh thần tôi thế nào, tôi cần gì và muốn gì.
Việc nhà, chăm sóc con cái, anh mặc định cho tôi còn anh sau giờ làm mải miết theo những bữa tiệc, nhậu nhẹt cùng đồng nghiệp.
Đã vậy, chồng tôi lại có tính lăng nhăng. Anh lăng nhăng với những cô gái qua đường thì chắc tôi cũng chẳng thèm để ý nhưng đằng này lại đi ong bướm với mấy cô nhân viên trẻ đẹp chưa chồng trong công ty.
Sau nhiều lần phát hiện chồng ngoại tình, tôi chán nản và đưa ra quyết định sai lầm của mình, đó là đi ngoại tình giống anh ta. Sau những lần tụ tập bạn bè ở quán bar, tôi gặp một câu trai trẻ.
Cậu này khá đẹp trai lại mới ở quê lên nên rất hiền lành. Mối quan hệ của chúng tôi ban đầu đơn thuần là tiền. Tôi cho cậu ta tiền mỗi tháng để đưa tôi đi chơi, hẹn hò, âu yếm, tình tứ. Đôi lần tôi còn táo bạo đi qua cổng công ty chồng để mong một lần anh ta bắt gặp và hả hê chiến thắng.
Một ngày, tôi đã có được điều mình mong muốn. Tôi hả hê khi nhìn thấy ánh mắt như lửa đốt của chồng khi tận mắt chứng kiến cảnh tôi và bồ trẻ vào khách sạn. Tôi dửng dưng tuyên chiến vì nghĩ rằng, đó là việc chồng mình phải trả giá vì đã phản bội tôi.
Thế nhưng đến một ngày, chồng tôi đặt trước mặt tờ đơn ly hôn và bảo tôi kí vào, tôi mới thực sự thức tỉnh. Bao lâu nay tôi đã làm gì? Tôi trượt dài trong mối quan hệ tình già lái phi công trẻ. Chồng tôi đã không còn chút nuối tiếc với gia đình này nữa. Tôi đang đau đớn, tuyệt vọng vô cùng khi nghĩ đến cảnh các con chia cách, gia đình tan nát. Tôi nên làm gì lúc này đây để quên đi tất cả?
Amo

Bình luận(0)