Tôi thành kẻ phản bội vợ tương lai chỉ vì mất điện

Google News

(Kiến Thức) - Tôi đã lỡ phản bội người vợ tương lai của mình chỉ vì một tối mất điện. Đến bây giờ, tôi cảm thấy hoang mang vô cùng.

Chỉ vì mất điện mà tôi đã không chung thủy với vợ tương lai của mình.

Tôi và nàng ai cũng nói là cặp trời sinh. Chúng tôi yêu nhau đã 2 năm và được hai bên gia đình ủng hộ. Chúng tôi cũng chuẩn bị tổ chức đám cưới. Nàng xinh đẹp, duyên dáng và vô cùng đảm đang. Đến mơ tôi cũng không nghĩ mình được cô nàng tuyệt vời như vậy.

Tuy nhiên nàng cũng đặt cược với tôi: “Nếu anh mà ngoại tình thì tất cả mọi thứ chấm dứt hết”. Nàng là người cá tính, chắc chắn nàng nói nàng sẽ quyết tâm làm bằng được. Khoản chung thủy tôi tự tin lắm. Tôi rất ghét người ngoại tình và nghĩ rằng có cô vợ tương lai tuyệt vời thế này thì cần gì phải đi tìm gái lạ.

Toi thanh ke phan boi vo tuong lai chi vi mat dien
Ảnh minh họa: Khám phá. 

Nhưng người tính không bằng trời tính. Cách đây 2 tuần, tôi và người yêu cùng đi du lịch trước vì sợ đám cưới sắp tới bận rộn không sắp xếp đi tuần trăng mật được. Bạn thân của người yêu tôi cũng đòi đi cùng. Tất nhiên là tôi không từ chối vì dù gì cô ấy và bạn thân coi nhau như chị em ruột.

Chúng tôi đi du lịch 3 ngày 2 đêm. Đêm thứ nhất tôi và nàng rất vui vẻ. Nhưng đến đêm thứ 2, tôi gặp sự cố khủng.

Lúc ấy, nhà nghỉ mất điện. Tôi chủ quan đi vệ sinh không dùng đèn pin nên lúc quay lại phòng, tôi lại nảy ý định làm "một phen" với nàng. Tôi thì thào hỏi nàng khi vào cửa, thấy nàng đáp ỏn ẻn. Vậy là chúng tôi cứ lao vào nhau mê say.

Đến khi xong việc, bật điện ngủ tôi mới phát hiện ra mình đã nhầm nàng với cô bạn thân người yêu. Nàng và bạn thân hao hao giống nhau cả về giọng nói. Tôi vô cùng sốc thì bạn thân nàng ôm lấy cổ nói: “Em yêu anh rất nhiều. Anh đừng cưới vợ nữa có được không?”

Tôi chỉ lí nhí xin lỗi vì đã hại đời con gái của em rồi thất thểu đi về phòng ngủ. Nàng vẫn ngủ say mà không hề biết người yêu của mình bỗng dưng thành kẻ phản bội như vậy. Đến bây giờ, tôi lo lắng quá, không biết có nên nói sự thật với nàng không. Nếu không nói tôi áy náy vô cùng còn nếu nói, chắc chắn chúng tôi sẽ phải xa nhau mãi mãi, mà tôi yêu nàng rất nhiều. 

>>> Mời bạn đọc xem thêm Sự khác nhau giữa đàn ông và đàn bà.
Tuệ Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)