Tôi nên về với người cũ hay ở lại với người mới

Google News

Tôi đã tìm đến người mới để quên đi người cũ và rồi bây giờ lại muốn bỏ người mới để quay về với người cũ.

Tôi và người cũ yêu nhau 2 năm thì chia tay, người cũ chủ động chia tay không có lý do, tôi tìm mọi cách níu kéo nhưng đều vô ích. Sau khi chia tay với tôi một thời gian ngắn, trong khi tôi đang vật vã, đau khổ thì người cũ đã có người yêu mới.
Nhìn họ hạnh phúc, tôi lại nghĩ đến nỗi đau mình đang phải trải qua, rồi tôi quyết định đến với người con gái khác, không phải vì tình yêu, mà vì muốn quên đi cuộc tình đang làm trái tim tôi rỉ máu.
Toi nen ve voi nguoi cu hay o lai voi nguoi moi
Ảnh minh họa. 
Người mới là một cô gái dịu dàng, cô ấy yêu tôi hơn tất cả mọi thứ trên đời này và luôn muốn làm mọi điều tốt nhất, muốn hy sinh tất cả vì tôi. 5 tháng ở bên người mới, tôi cảm nhận được cô ấy yêu tôi và sống hết mình vì tình yêu ấy, nhưng chưa lúc nào tôi quên được hình ảnh người con gái cũ. Nhiều lần tôi còn chủ động điện thoại, nhắn tin cho người cũ mà giấu không cho người mới biết. Vì sợ cô ấy buồn.
Miệng tôi nói yêu em, nhưng trong thâm tâm tôi biết mình đang lừa dối em rất nhiều. Tôi đưa em đi đến những nơi tôi đã từng đi cùng người cũ, không phải muốn em vui mà vì tôi chưa thể quên cuộc tình làm tôi đau khổ.
Tôi biết người con gái ấy rất yêu mình, nhưng lý trí không chiến thắng nổi cảm xúc. Nên khi người cũ nói đang đau khổ và muốn quay lại, tôi đã chẳng còn nghĩ được gì khác ngoài người con gái đã làm tôi đau khổ.
Bố mẹ, người thân và bạn bè của tôi biết chuyện, phản đối tôi quay lại với người cũ, họ nói cô gái ấy không xứng đáng với tình yêu của tôi.
Họ muốn tôi tiếp tục yêu và cưới người con gái bây giờ. Cô ấy tốt, cô ấy yêu tôi, tôi biết, nhưng ý trí không thể chiến thắng nổi cảm xúc.
Tôi như người đang đứng giữa ngã 3 đường. Chẳng biết nên chọn ai đồng hành và đi theo con đường nào. Một người con gái sẵn sàng hy sinh vì tôi, còn một người tôi sẵn sàng hy sinh về họ. Tôi nên chọn ai bây giờ?
>>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)