Tôi đau đớn khi thấy quá khứ “vẻ vang” của em

Google News

Những hình ảnh đó cứ ám ảnh tôi mãi không thôi. Dù hiện tại cô ấy có yêu tôi nhưng tôi vẫn thấy khó chấp nhận được quá khứ của cô ấy.

Tôi quen vợ trong buổi tiệc liên hoan mừng thành lập của công ty. Cô ấy là đơn vị tổ chức tiệc, còn tôi là người phụ trách việc này cho công ty tôi.
Lần đầu tiếp xúc tôi đã khá ấn tượng với cô ấy bởi cách nói chuyện hấp dẫn, thông minh, đâu ra đó. Hơn nữa, tôi chưa bao giờ thấy một người con gái nào lại có giọng nói trong trẻo đến vậy. Cô ấy không quá cao, quá xinh nhưng vô cùng duyên dáng nhất là khi nở nụ cười. Trái tim một gã đàn ông nguội lạnh bao năm như tôi cũng phải tan chảy.
Tôi tự nhủ, nhất định phải làm quen bằng được em cho dù có bao nhiêu anh chàng khác đi chăng nữa.
Vất vả suốt nửa năm, cô ấy mới nhận lời yêu tôi. Tôi mừng lắm. Dành hết yêu thương và chiều chuộng cho cô ấy. Tiếp xúc lâu với cô ấy, tôi càng cảm thấy quyết định của mình đúng đắn. Cô ấy hiền lành, điềm đạm và nhất là rất biết cách cư xử.
Sau khoảng nửa năm yêu, chúng tôi kết hôn.
Toi dau don khi thay qua khu "ve vang" cua em
Ảnh minh họa.
Hạnh phúc nhân lên khi cưới được 1 tháng cô ấy có bầu. Với tính chất công việc như cô ấy, việc có bầu sẽ rất ảnh hưởng. Nên những tháng đầu thai kỳ, cô ấy làm việc liên tục để có thể nghỉ sớm. Thu nhập của tôi hoàn toàn có thể nuôi được cô ấy nhưng cô ấy lại không muốn. Cuộc sống của chúng tôi cứ thế êm đềm trôi qua nếu như không có sự việc ấy.
Phải nói thêm một việc, vợ tôi có thói quen lưu trữ hết các sự kiện cũng như tài liệu về các khách hàng quan trọng ra một ổ cứng. Cô ấy nói, làm vậy sẽ thống kê được số lượng khách hàng, những sai sót trong khâu tổ chức để nhìn vào rút kinh nghiệm cho những lần sau. Hơn nữa, việc lưu trữ đó nếu sau này khách hàng họ có làm mất mình vẫn còn thì công ty sẽ có uy tín hơn. Tôi cũng phải gật gù với sự cẩn thận của vợ.
>>>Mời độc giả xem video: "Top 6 điều tuyệt vời nhất chỉ gia đình mới có" tại đây. Nguồn video: toplist.vn  
Hôm đó, tôi cần cóp ít tài liệu ở máy tính cá nhân lên công ty. USB của tôi lại để cho thư ký dùng có việc quên chưa lấy lại. Tôi đành mượn tạm ổ cứng của vợ. Sau khi xong xuôi, cũng đã 1h đêm. Vợ tôi đang ngủ say giấc. Tính đi ngủ nhưng tò mò muốn tìm hiểu nhiều hơn nữa về công việc vợ đang làm để xem có thể chia sẻ được gì không.
Tôi lướt qua một lượt, đều là tên file những khách hàng và ngày tháng. Rồi có 1 file, tôi thấy không đề tên, tò mò mở ra. Tôi như chết lặng khi thấy hàng loạt ảnh thời quá khứ của vợ. Tất cả những bức ảnh đó, cô ấy đều ăn mặc khá mát mẻ và chụp ảnh rất thân mật với khá nhiều đàn ông.
Có những ảnh bối cảnh như kiểu khách sạn vậy. Tôi biết có thể đó là đối tác làm ăn nhưng quá mức như thế này thì thật đáng nghi ngờ. Càng lướt xuống dưới, độ nóng và bạo của vợ tôi và những gã đàn ông đó càng nhiều. Tôi không dám xem tiếp mà dập máy tính.
Nhưng cả đêm hôm đó tôi không tài nào chợp mắt được. Hóa ra, vợ tôi cũng có một quá khứ "vẻ vang" đến thế. Hôm sau tôi vẫn tỏ ra bình thường. Vợ tôi gần như không để ý đến việc tôi sẽ tò mò xem những hình ảnh đó. Cô ấy vẫn chăm chút tôi. Mặc dù hiện tại vợ có yêu tôi, cô ấy cũng đã trở nên khác trước nhưng sĩ diện một gã đàn ông tôi vẫn khó có thể tiếp nhận được.
Đã 1 tuần rồi, tôi vẫn bị những hình ảnh ấy ám ảnh. Có lúc còn sinh cáu tức với cô ấy dù cô ấy chẳng làm gì tôi. Tôi phải làm sao bây giờ.
Theo Quốc Khánh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)