Tôi bận chửa đẻ, chồng ngủ với vợ cũ

Google News

(Kiến Thức) - Để con mới sinh ở nhà mẹ, tôi lao về và tận mắt chứng kiến chồng ngủ với vợ cũ của anh trên chính chiếc giường cưới của tôi. 

Chồng tôi lớn hơn tôi 6 tuổi, chúng tôi quen nhau trong một buổi tụ họp bạn bè, khi đó anh vừa mới ly hôn. Hôm đó tôi uống rượu say nên bạn bè cử anh đưa tôi về nhà, từ đó chúng tôi bắt đầu liên lạc tâm sự.
Vợ cũ chê anh thu nhập thấp, cắm sừng cho anh, chính vì thế họ đã ly hôn. Tôi chưa từng kết hôn, việc chúng tôi có tình cảm với nhau tôi liền giấu gia đình, sợ mọi người phản đối. Nhưng một lần bố tôi ốm nằm viện, anh không quản ngày đêm chăm sóc tận tình. Chính tình cảm đó của anh đã lay động tôi và gia đình tôi.
Hơn 1 năm sau, chúng tôi kết hôn. Những tưởng cuộc sống êm đềm trôi qua, nhưng vợ cũ anh thường xuyên nhắn tin cho anh, nội dung thường là những câu tình cảm như “Chồng à, em yêu anh”, khi thì là “Chồng à, em không thể quên được anh”. Mặc dù biết chồng mình trong sạch nhưng tôi vẫn cảm thấy khó chịu. Chồng tôi biết tôi khó chịu nên đã chặn số của vợ cũ.
Toi bạn chủa dẻ, chòng ngủ vói vọ cũ
 Ảnh minh họa
Khi con tôi được 3 tháng, tôi liền đưa về nhà mẹ đẻ để tiện chăm sóc. Ban đầu anh ấy còn thường xuyên đến thăm, nhưng dần dần có khi một tuần anh mới tới thăm tôi và con. Với giác quan thứ sáu của người phu nữ, tôi nghi anh chắc chắn có việc gì đó giấu tôi. Một hôm đợi con ngủ, tôi liền gửi mẹ nói đi dạo hít thở không khí, lén trốn về nhà. Dùng chìa khóa dự phòng mở cửa, cảnh tượng trước mặt khiến tôi choáng váng, chồng tôi đang ngủ với vợ cũ trên chính chiếc giường cưới của hai vợ chồng tôi. Tôi không nói lời nào liền bỏ mặc và chạy. Trên quãng đường chạy đó, tôi không còn cảm nhận được sự rét buốt của mùa đông. Tại sao anh lại nói dối tôi, tại sao vẫn tha thứ cho người vợ đã phản bội mình?
Anh chạy theo vì muốn giải thích cho tôi, anh nói ban đầu anh không tha thứ, nhưng vợ cũ cứ hết lần này tới lần khác nhắn tin và dùng số khác xin lỗi, chính trong thời gian tôi mang thai anh đã mềm lòng.
Tôi không biết có nên tha thứ cho anh hay không, về tới nhà nhìn đứa con thơ dại thức tỉnh và nhoẻn miệng cười khiến lòng tôi đau như cắt. Một người từng tin tưởng anh, yêu thương mới đến với anh, vậy mà anh lại làm chuyện lừa dối sau lưng tôi. Giờ đây nước mắt tôi không cầm nổi, hễ cứ nhắm mắt lại là hình ảnh chiếc giường cưới và hành động đồi bại của chồng và vợ cũlại hiện ra trước mắt. Tôi không thể nào đối diện với sự thực phũ phàng này.
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)