Tin lời chị dâu đặt điều, mẹ chồng gọi điện mắng tôi

Google News

Nghe chồng nói mà tôi tức không chịu nổi. Mẹ chồng tôi cũng vì tin chị dâu mà tỏ thái độ với tôi, bà gọi điện trách móc mọi thứ...

Ấm ức quá mọi người ạ, cùng phận làm dâu với nhau nhưng lại đối xử nhau như này. Tôi năm nay 27 tuổi, mới lấy chồng được 4 tháng. Hai vợ chồng tôi không làm ở gần nhà bố mẹ chồng mà đi làm cách đấy 200km nên thuê trọ gần công ty để tiện giờ giấc đi làm. Gia đình chồng tôi có 2 anh em trai mà anh chồng tôi lấy vợ đã được 3 năm rồi, vợ chồng anh chị sống cùng với bố mẹ chồng dưới quê. Chuyện sẽ chẳng có gì nói nếu như chồng tôi không gọi điện cho tôi sáng nay mà bảo mẹ chồng và chị dâu nói là hôm nhà có giỗ có làm 5 mâm cỗ ăn uống xong tôi không phụ chị ấy dọn dẹp, mà để chị ý dọn một mình.
Tôi nghe xong mà ức kinh khủng, hôm đó tôi ở trong bếp rửa hết 2 mâm chén bát, mà quê chồng tôi ở trong Nam là một mâm 10 người. Nhà chồng thì đông, cháu chắt cũng đông mà đứa nào cũng lười. Có mấy bà chị thì không ai rửa bát cả. Tôi là phận dâu mới nên làm gì cũng bị soi mói. Mấy người kia chỉ đi đi lại lại bê vào cho tôi rửa hết chứ không ai đụng tới một cái chén bát nào. 3 mâm còn lại mấy người đó cũng bê vào rồi bảo tôi tiện tay thì rửa luôn. Lúc đó, chỉ tôi cặm cụi trong bếp rửa bát, còn mọi người ngồi đấy nói chuyện, cười đùa.
Tin loi chi dau dat dieu me chong goi dien mang toi
Cùng làm dâu nếu không thể thấu hiểu cho nhau thì cứ thế bơ đi mà sống thôi.( ảnh minh hoạ ) 
Lúc tôi dọn dẹp xong thì trên nhà có mấy người nữa đang ăn, lúc đó khoảng 9h 15' tối. Xong tôi có đi bộ lên đầu ngõ ngồi đó khoảng 10h rồi về. Về đến nới thì thấy chị dâu đang dọn dẹp gần xong hết rồi. Tôi vừa bước vào thì ông anh rể nói :
- Nhà đông anh em mà cứ đi đâu không chịu dọn dẹp, để mình chị dâu dọn mà coi được sao.
Ngay lúc đó tôi ấm ức quá nên dù là phận làm dâu mới về, tôi cũng phải biện minh cho ra lẽ.
- Lần nào ăn uống gì em cũng dọn dẹp, vừa nãy em có lên đầu ngõ về thì đã thấy chị dâu dọn xong rồi.
Anh chồng tôi nghe vậy cũng ừ xong rồi thôi. Vậy mà khi tôi lên đây thì chị dâu lại đi nói với mẹ chồng là tôi lười, tôi không chịu làm việc gì giúp mọi người. Khi chị dâu góp ý thì tôi khó chịu ra mặt...Đi đâu là không thèm chào người lớn trong nhà.
Nghe chồng nói mà tôi tức không chịu nổi. Mẹ chồng tôi cũng vì tin chị dâu mà tỏ thái độ với tôi, bà gọi điện trách móc mọi thứ. Tôi ấm ức tới nỗi không ăn ngủ được, cùng là phận làm dâu như nhau vậy mà chị ấy lại có thể hạch hoẹ, nói xấu sau lưng tôi như vây. Tôi làm gì mọi người đều nói, khi tôi làm thì không ai giúp, đến khi tôi rảnh tay tý là lôi ra mà nói. Bản thân tôi cũng biết mình là phận làm dâu, lại em út trong nhà vậy mà không ngờ chị dâu tôi lại có thể nói tôi như vây.
Xưa nay làm dâu mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn, chứ ai lại đi nói dâu với dâu đấu đá nhau. Cùng làm dâu nếu không thể thấu hiểu cho nhau thì cứ thế bơ đi mà sống thôi. Đi đâu về tôi cũng chào hỏi mẹ chồng, chị dâu..mọi người trong gia đình. Vậy mà giờ bị nói như này, tôi biết phải làm sao bây giờ để giải quyết vấn đề chị dâu với em dâu....
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)