Thắt tim phát hiện lý do ly hôn của chồng "chuẩn 10"

Google News

(Kiến Thức) - Chị bật khóc khi nhận ra, đây chính là lý do ly hôn khiến chồng chị quyết tâm đến vậy.

Lý do ly hôn của chồng chị như vết dao cứa nhẹ trong tim. 25 tuổi, chị quyết định đến với anh. Ban đầu bố mẹ chị phản đối gay gắt nhưng trước nỗ lực của anh, bố mẹ chị đã đồng ý. Dù mức lương thấp nhưng chị vẫn tiêu hoang. Lúc ấy, anh vẫn chiều chị như bà hoàng bởi lý do: "Đời anh khổ nhưng không thể để vợ khổ cùng".
That tim phat hien ly do ly hon cua chong chuan 10
 Ảnh minh họa. Ảnh: BSK.

Chị vẫn vậy, chẳng thể thay đổi lối sống của mình. Chị mua xe ô tô mới bỏ mặc người chồng đang oằn lưng xây dựng sự nghiệp, kiếm tiền lo cho cuộc sống. Anh không muốn phụ thuộc vào bố mẹ vợ.

2 năm sau, chị nhận được tờ đơn ly hôn. Chị sốc bỏ về nhà ngoại. Lý do anh đưa ra là vì chưa có con nên cần chia tay tránh ràng buộc. Hơn nữa, anh không muốn tiếp tục chung sống với chị. Chị như phát rồ, phát dại. Chị nghi ngờ anh có bồ nhí khi anh thành công, kiếm được nhiều tiền.

1 tuần sau, chị quyết định đến gặp anh, chị muốn giảng hòa bởi còn yêu anh nhiều. Nhưng ngày ấy, anh nhất quyết ly hôn với lý do không thể sống nổi cùng chị. Tự trọng cao, chị ký xoẹt vào tờ đơn.

Chị dọn về nhà mình ở. Căn nhà anh mua dành tặng hạnh phúc của cả 2 đang đứng tên chị. Anh cũng chuyển đi sau lần tòa giải quyết. Chị nghĩ bụng chắc anh đang hú hí với bồ nhí.

6 tháng sau, chị quyết âm thầm về quê anh để xem anh hạnh phúc thế nào? Chị cũng nhớ anh vô cùng.

Ngày gặp anh ở quê, chị thấy anh hom hem đến lạ. Vậy mà chị đau khổ bao lâu nay khi nghĩ anh đang hạnh phúc bên ai đó. Chị sốc khi biết được anh bị chẩn đoán ung thư dạ dày. Chị càng sốc hơn khi biết anh đã phá sản vì bạn lừa suốt 8 tháng qua. Vậy mà chị là vợ chị không biết…

Anh ly dị chỉ vì không muốn chị khổ sở. Anh ly dị vì không muốn chị phải lao tâm khổ tứ chăm sóc anh. Chị khóc mãi khi nhìn thấy anh còm cõi, đau đớn trong bệnh tật.

Chị quyết định bán nhà và xe. Cả những bộ quần áo thời trang, vàng bạc trang sức, chị bán hết. Chị đưa anh ra nước ngoài chữa bệnh. Chị trả nợ cho anh. May mắn với chị là anh không bị ung thư… Chị quyết cùng anh làm lại cuộc đời dù ban đầu gian khổ. Vì đời này, chị còn tìm đâu được người chồng chuẩn 10 thế này.

>>> Mời bạn đọc xem thêm video Lý do bạn hạnh phúc. Nguồn: youtube.com.
Tuệ Minh

Bình luận(0)