Tê tái bồ của chồng trơ chẽn gọi điện trêu tức

Google News

Cô bồ của chồng ngang nhiên ra mở cửa mà không nghĩ Thu tặng luôn cô ta một món quà bất ngờ.

Thu và chồng yêu nhau từ thời sinh viên. Ra trường ổn định công việc thì kết hôn luôn. Chồng cô trước nay vốn nổi tiếng đào hoa, thế nhưng từ ngày yêu Thu thì thay đổi rất nhiều. Điều đó làm Thu mừng ra mặt.
Cưới nhau được 2 năm, cuộc sống vợ chồng cũng nhiều lần xô bát, xô đĩa nhưng vẫn yên ấm. Cô không bao giờ nghĩ chồng lại quay về thói trăng hoa như ngày xưa. Vui hơn, nhân tình của chồng lại còn ngang nhiên thách thức cô. Cô ta không ai khác chính là thư ký mới của chồng.
Hôm đó là sinh nhật con gái cô tròn 2 tuổi, mãi 9h tối vẫn không thấy chồng về. Thu sốt ruột gọi điện thì đầu dây kia là một giọng nữ. Cô ta nói họ đang vui vẻ, đêm nay chồng cô sẽ ở lại không về. Còn thách cô có gan thì tới tận nơi mà lôi chồng về.
Te tai bo cua chong tro chen goi dien treu tuc
Ảnh minh họa. 
Cũng xác định sẽ có ngày chồng đi cặp bồ nhưng không nghĩ cô ta lại trơ chẽn đến thế. Bằng vài thủ thuật nhỏ, Thu có được địa chỉ nhà ả kia. Cô cho con ngủ, xin phép bố mẹ chồng ra ngoài xử lý chuyện riêng. Rồi cô âm thầm tới đó. Trên đường đi cô không quên gọi cho thêm 1 số điện thoại nữa. Người mà cô chắc chắn chắn chỉ cần ả nhân tình của chồng gặp sẽ phải xuống nước ngay lập tức.
Đến nơi cũng là hơn 11h đêm. Cô bấm chuông. Nhân tình của chồng mở cửa trong tình trạng chỉ quấn chiếc khăn tắm trên người. Cô ta thấy Thu thì nhếch mép cười khẩy. Thu nói, "tôi đến không phải đón chồng mà là tặng cô một món quà nhỏ". Cô ta vênh mặt "Chồng chị sau trận chiến đang say giấc lắm. Anh ấy luôn miệng khen tôi nồng nhiệt chứ đâu nhạt nhẽo như chị". Cô ta vừa dứt lời, người đàn ông Thu điện thoại lúc nãy xuất hiện. Đó chính là chồng sắp cưới của cô ta.
Mặt cô ta tái mét, đồng thời nhận luôn cái tát cháy mặt khiến cô ta ngã dúi vào trong nhà. Gã chồng Thu nghe thấy tiếng động cũng lục đục bò dậy. Anh ta cũng bị chồng sắp cưới của nhân tình đánh cho thâm tím mặt mày.
Còn Thu, cô không nhất thiết phải ở lại để chứng kiến cảnh hỗn loạn không liên quan gì tới mình như vậy. Cô lên xe, giọt nước mắt mặn chát trên má nhờ cơn gió đêm khô rất nhanh chóng. Từ bây giờ, cuộc đời cô sẽ sang trang mới. Trên đời này vốn dĩ, cô không thích chung đụng thứ gì với bất kỳ ai, đặc biệt là chung chồng.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)