Sinh con theo kịch bản

Google News

Kiều Trinh đòi Phước làm đám cưới. Lúc này Phước phải đối mặt với sự thật là anh đã có gia đình, đã có hai con.

Phước lái con xế sang qua nhà Kiều Trinh đón cô đi ăn tối. Kiều Trinh mặc chiếc váy màu kem, tóc tết kiêu kỳ đứng đợi Phước trước cửa. Phước nhớ lời ông anh Phụng Hoàng dạy, phải xuống xe mở cửa cho người đẹp. Động tác đấy nhỏ thôi nhưng đủ để làm tan chảy trái tim người đẹp đấy. Tuấn mở cửa, đỡ nhẹ Kiều Trinh ngồi lên ghế phía trước rồi nổ máy lao đi.
Nhà hàng sang trọng, nơi Phụng Hoàng đã giúp Phước đặt bữa tối. Tôm hùm, rượu vang đỏ, không gian ấm cúng khiến người đẹp ngây ngất. Phước chăm sóc yêu chiều người đẹp từng li từng tí. Kiều Trinh chưa từng gặp một người đàn ông nào chu đáo với mình như vậy, cô có cảm giác mình như ở trên thiên đường.
Phước để mắt đến Kiều Trinh đã lâu. Hôm đó, trong quán cà phê nơi Kiều Trinh làm nhân viên tiếp thị rượu, Phụng Hoàng và Phước đang ngà ngà say thì một đôi chân nõn nà đi tới. Kiều Trinh mời 2 anh thử rượu của một hãng mà cô đang làm nhân viên tiếp thị. Phước nhìn lướt từ chân lên bụng, lên lưng, lên ngực, lên mặt Kiều Trinh, anh nhận ra cô xinh quá. Cô có gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu dễ thương. Bầu ngực căng đầy và vòng hông nở nang săn chắc. Phước bỗng cảm cô gái lạ này. Phụng Hoàng biết ý Phước, hỏi say nắng rồi hả. Phước bảo, nhìn tướng cô gái này dễ sinh con trai lắm. Phụng Hoàng cười ha ha, gọi Kiều Trinh đến ngồi kế bên Phước, và hào phóng mua rượu cho cô.
Sinh con theo kich ban
Ảnh minh họa. 
Phước có vợ và 2 con gái. Vợ Phước là 1 nhân viên hành chính hiền lành, yêu thương chăm chút gia đình. Lúc chưa ăn nên làm ra, thì chuyện 2 con gái không bao giờ là vấn đề trong đầu Phước. Phước nghĩ con nào cũng được, vấn đề là lo làm ăn sao cho tốt để vợ con đỡ khổ. Nhưng rồi công việc càng phát đạt, mọi thứ càng thuận lợi, càng trở nên đủ đầy giàu có thì vấn đề sinh con gái lại hiện hữu ttrong đầu Phước nhiều hơn. Trong những cuộc nhậu với bạn bè, mấy bạn cứ kích vào cái tôi to đùng của Phước. Ông là hoàn hảo lắm rồi, mọi thứ có đủ cả, mọi người ngưỡng mộ ông vô cùng. Nhưng nếu như ông có một thằng cu nữa thì không còn gì để bàn. Xem mà gửi gắm ở đâu để kiếm một thằng cu đi không thì tủi lắm. Làm ra nhiều tiền cũng có để làm gì.
Thế là từ đó đầu óc Phước cứ đeo bám ý nghĩ phải có một thằng con trai. Phước bỗng chán vợ, chán con, chán gia đình. Dần dà đầu óc Phước nảy sinh ý nghĩ ly dị vợ. Hoặc nếu không ly dị vợ thì cũng phải kiếm một “phòng nhì”, miễn sao đẻ cho Phước một đứa con trai. Nhiều cô gái thích Phước, sẵn sàng ngã vào vòng tay Phước, nhưng Phước nhìn tướng mạo có vẻ khó sinh con, hoặc khó sinh con trai là Phước không dây. Mà như thế nào để sinh con trai thì Phước cũng chỉ cảm tính thôi.
Rồi hôm đó bất ngờ Phước cảm Kiều Trinh. Mặc dù cô chỉ là nhân viên tiếp thị rượu, nhưng Phước không quan trọng điều đó. Phước thích vẻ đẹp phúc hậu của Kiều Trinh. Cô có thể sẽ là người sinh quý tử cho Phước. Thế là Phước xin số điện thoại của Kiều Trinh và bắt đầu săn đón cô. Dĩ nhiên Phước giấu nhẹm chuyện mình đã có gia đình và hai con gái đi. Phước đóng vai là một doanh nhân bận làm ăn đến giờ vẫn phòng không, chưa có gia đình.
Dĩ nhiên Kiều Trinh ngất ngây vì được Phước chú ý. Phước đưa đón chiều chuộng cô, thường mua cho cô những món quà đắt tiền. Khi lửa tình đã bén, Phước không giấu giếm là muốn Kiều Trinh sinh cho mình quý tử. Phước bóng gió với Kiều Trinh rằng bây giờ tỷ lệ vô sinh nhiều, nên đám cưới chỉ có thể với anh khi mà người đàn bà anh yêu phải mang thai trước đó. Và cũng không cần phải vội vàng, những ngày gặp nhau phải tính toán làm sao để khả năng có con trai là cao nhất.
Dĩ nhiên Kiều Trinh muốn sinh con cho Phước. Cô cũng đã mấy lần yêu và đổ vỡ, và trong thâm tâm chỉ mong mình gặp được một người giàu có và chiều chuộng mình. Cô không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Cô chủ động tính toán ngày và chủ động hẹn Phước. Họ sẽ cùng ăn tối vui vẻ rồi sau đó sẽ cùng nhau qua đêm ở một khách sạn sang trọng trong thành phố. Và mỗi tháng họ chỉ gặp nhau vào đúng ngày mà Kiều Trinh đã tính toán, rằng hôm đó khả năng sinh con trai cho Phước là cao nhất.
Bốn tháng hẹn hò trôi qua, Kiều Trinh vui mừng báo tin cô có thai. Dĩ nhiên Phước rất vui. Kiều Trinh đòi Phước làm đám cưới. Lúc này Phước phải đối mặt với sự thật là anh đã có gia đình, đã có hai con. Phước đành phải thú nhận sự thật đó với Kiều Trinh.
Cô bị sốc, gào khóc kết tội, chửi rủa Phước. Nhưng Kiều Trinh không bỏ cuộc, cô muốn làm vợ của Phước. Còn Phước thì sợ mất Kiều Trinh vì Phước hy vọng đứa con trọng bụng Kiều Trinh là con trai. Cuối cùng, Kiều Trinh thỏa thuận là Phước phải bỏ vợ để lấy cô, nếu không cô sẽ bỏ thai. Phước bèn tính cách làm cách nào để ly dị.
Tất nhiên người vợ của Phước không chấp nhận việc ly hôn. Phước bị mắc kẹt trong câu chuyện của mình, mắc kẹt giữa hai người đàn bà. Nhưng Phước muốn Kiều Trinh nhiều hơn. Phước muốn có con trai.
Thế là Phước bàn kế hoạch với Kiều Trinh. Cô sẽ đến thẳng nhà Phước, gặp vợ Phước và nói rằng cái thai trong bụng cô là con trai và là con của Phước. Rằng Phước yêu cô và sẽ lấy cô làm vợ. Kiều Trinh đến gặp vợ Phước như kế hoạch. Cô đề nghị vợ Phước hãy buông tha cho Phước để họ đến với nhau, nếu không cô sẽ kiện Phước ra tòa, làm tan nát công việc làm ăn của Phước, làm xấu mặt gia đình Phước.
Vợ Phước quá sốc khi Kiều Trinh xuất hiện nói về cái thai. Cô cảm thấy bị lừa dối, bị tổn thương và đồng ý ký vào đơn ly dị. Cuộc ly hôn diễn ra nhanh hơn tưởng tượng của Phước. Và một đám cưới được tổ chức nhanh chóng sau đó, tất cả do Kiều Trinh đạo diễn. Phước cùng vợ mới về sống ở một căn hộ cao cấp.
Sau đám cưới, Phước đưa Kiều Trinh đến bệnh viện khám thai. Lúc này Kiều Trinh đã mang thai được hơn 3 tháng. Bác sĩ thông báo Kiều Trinh mang thai đôi, còn giới tính thì không được phép thông báo. Họ đến một cơ sở tư nhân để siêu âm hàng tuần, và bác sĩ ở phòng khám tư tiết lộ họ sẽ sinh hai con trai.
Ước nguyện dường như đang dần trở thành hiện thực, cả Kiều Trinh và Phước sống trong ngất ngây hạnh phúc. Phước chăm bẵm Kiều Trinh từng ly từng tí. Cô sẽ sinh con trai cho Phước, điều mà Phước mong mỏi bấy lâu.
Họ đăng ký sinh con ở một bệnh viện sang trọng nhất thành phố. Phước tin tưởng giao toàn bộ giấy tờ nhà cửa, tài sản cho Kiều Trinh quản lý. Kiều Trinh cảm thấy mình như một bà hoàng.
Đêm đó Kiều Trinh đau bụng, có dấu hiệu trở dạ. Phước gọi bác sĩ và xe cấp cứu hỗ trợ đưa Kiều Trinh vào bệnh viện. Trong lúc vợ trong phòng sinh, Phước đi lại bồn chồn ở bên ngoài. Phước lâng lâng, mình sẽ có con ttrai, mà hai thằng cu hẳn hoi. Từ nay ngồi đâu mình không bị bọn bạn bè khích bác nữa. Mình có thể tự hào như bất kỳ người đàn ông nào khác. Có con trai, có con trai, có con trai... câu nói đó như vô hình vang lên trong đầu óc Phước.
8h sáng, cánh cửa phòng hậu phẫu bật mở. Vị bác sĩ bước ra từ cửa phòng cười rất tươi, thông báo:
-Chúc mừng anh Phước, vợ anh đã sinh con an toàn. Anh chị đã có hai cô con gái sinh đôi thật dễ thương.
Phước khựng lại một giây:
-Bác sĩ nói sao ạ, vợ tôi sinh đôi con gái ạ.
Vị bác sĩ mỉm cười:
-Vâng, hai cháu gái. Anh không vui sao.
Phước ngượng quá, ấp úng:
- Dạ, tôi vui chứ ạ. Chỉ là tôi hơi bối rối.
Vị bác sĩ đi rồi, Phước ngồi phịch xuống chiếc ghế dành cho người nhà chờ ngoài hành lang phòng mổ. Bên trong Kiều Trinh vừa trải qua cơn đau, đang đợi Phước vào để an ủi cô. Gương mặt cô đầm đìa nước mắt.
Theo Long Phụng/CAND

>> xem thêm

Bình luận(0)