Sau đổ vỡ, đàn bà hãy kiêu hãnh tô lên đôi môi màu son hạnh phúc

Google News

Hạnh phúc của người đàn bà từng đi qua vài lần yêu thương được ví như một thỏi son, càng tô nhiều càng đậm đà gây thương nhớ. Khi bạn đẹp lên, chẳng cần phải đi tìm đàn ông đâu xa, anh ta sẽ tự tìm đến bên bạn!

Có những thứ hạnh phúc chẳng bắt nguồn từ một vòng tay, từ yêu thương khác giới, mà lại từ chính bản lĩnh của người đàn bà. Bản lĩnh ấy được tô màu bằng son phấn, như một cách để phủ lên đôi mắt u sầu sức sống mới.
Phấn son tuy là một thứ trang điểm nhất thời, đôi lúc rất phù phiếm nhưng phù phiếm và xinh đẹp là quyền của đàn bà. Nên nhớ, đàn bà phù phiếm thường lộng lẫy và cũng hấp dẫn hơn những người đàn bà chân chất mộc mạc. Đàn ông tìm cái hấp lực của đàn bà trước hết nằm ở một đôi môi gợi cảm, một ánh nhìn bí ẩn hớp hồn. Người đàn bà hiểu được giá trị của bản thân mình sẽ luôn biết cách tôn mình đẹp hơn trong mắt cánh mày râu.
Đàn có quyền được đẹp và làm đẹp. Dẫu có chia ly, có khổ đau cũng đừng đánh mất mình. Giữ cho bản thân sắc diện tươi tắn, quyến rũ thì chẳng bao giờ sợ rơi vào cảnh lẻ loi gối chiếc. Đẹp trước hết là cho mình, sau đó là cho người.
Sau do vo, dan ba hay kieu hanh to len doi moi mau son hanh phuc
Dù có vất vả bao nhiêu, đàn bà cũng cần làm đẹp cho chính mình - Ảnh minh họa: Internet 
Phụ nữ sẽ bị coi là sơ sài, đơn điệu nếu cả đời không chạm tay vào son phấn cũng như cả đời chưa một lần tô lên đôi môi sắc màu rực rỡ ấy. Đàn ông, đương nhiên thường dễ “chết” khi đứng trước một cô nàng biết làm đẹp. Họ sẽ dễ dàng bị hút vào cái mê cung nhan sắc ấy. Vẻ đẹp trời cho chỉ là một phần, vẻ đẹp do mình vun đắp còn là một phần không nhỏ. Nhiều người vợ đã trở thành nỗi ái ngại, tự ti của chồng khi sánh vai chồng tới nơi tiệc tùng mà ăn mặc, thần thái như một thứ đàn bà quê mùa. Trong khi vợ người ta thì sang trọng, lung linh. Thử hỏi, đàn ông nào mà không xiêu lòng nếu được một bóng hồng khác chỉn chu hơn bà vợ ở nhà để ý?
Làm đẹp cho bản thân là một cách vô hình tô màu cho hạnh phúc được bền chặt. Cách sống ấy là cầu nối để gắn kết mãi mãi mối quan hệ cũng như vị thế của đàn bà trong tim đàn ông. Đàn bà nên nhớ, muốn kẻ khác yêu thương mình, trước tiên mình phải yêu mình trước.
Sẽ là ngốc nghếch nếu cho rằng xịt một chút nước hoa khi ra đường là se sua hoặc tô cho đôi môi mình rực rỡ là đua đòi. Khi bạn đẹp, bạn sẽ tự tỏa sáng khiến người khác phải ngước nhìn. Nên nhớ, đàn bà biết làm đẹp bao giờ cũng có xu hướng quyến rũ đàn ông mạnh hơn là đàn bà không chú ý dung nhan.
Nếu đã là phái yếu, sinh ra trong đời có thể tạm thiếu một người đàn ông, có thể hạnh phúc chẳng tròn trịa như người khác nhưng đừng để mình thiếu một thỏi son. Thỏi son ấy sẽ như người bạn đồng hành mang lại may mắn, mang lại tự tin. Bước chân ra đường, mang một khuôn mặt âu sầu, buồn tẻ, người đời có muốn cười với bạn không? Nhưng nếu bạn vui vẻ, tươi tắn, đó là cách bạn đang mỉm cười với cuộc đời đó thôi.
Đàn bà càng gian truân, càng qua những khổ ải của tình cảm, càng phải biết cách làm đẹp và trở nên đẹp hơn.
Nên nhớ, không có người phụ nữ xấu mà chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Đó là cách tự vệ vô cùng đáng yêu của đàn bà.
Theo Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)