Quá bất ngờ câu nói của chồng, vợ bỏ đi thuê nhà nghỉ ngay đêm tân hôn

Google News

Đêm nay là đêm tân hôn của em. Đáng lẽ bây giờ em đang được sống trong những giờ phút hạnh phúc nhất của cuộc đời. Nhưng không, trong khi chồng em đang ở nhà thì em đành phải tìm 1 nhà nghỉ để ở tạm vì quá thất vọng với anh. 

Chúng em đã có 3 năm tìm hiểu trước khi kết hôn. Ở công ty, chồng em được nhận xét là người rất nghiêm túc và khó tính. Đối với gia đình, anh lại là người bảo thủ và gia trưởng. Tất cả mọi việc chồng em đã quyết định thì mọi người đều không có quyền can thiệp, kể cả em.
Bản thân em vốn là người biết nhún nhường và chịu đựng nên khi quen anh, em đã cố gắng dung hòa hết sức có thể. Có lẽ cũng vì như vậy mà em mới là vợ của anh thay vì những cô gái trẻ trung xinh đẹp khác. Em tự cho rằng mình hiểu tâm lý của chồng nên cuộc sống hôn nhân của em sẽ dễ thở và hạnh phúc.
Qua bat ngo cau noi cua chong, vo bo di thue nha nghi ngay dem tan hon
Quá bất ngờ trước câu nói của chồng, em chạy vào nhà tắm xé toác chiếc váy ngủ rồi mặc quần áo và ra khỏi nhà. (Ảnh minh họa). 
Nhưng cuộc sống hôn nhân không phải màu hồng như em vẫn nghĩ. Từ những ngày chuẩn bị kết hôn, em đã nhận ra chồng em là người đàn ông quá độc đoán. Cùng là đi mua đồ để trang trí phòng tân hôn nhưng em lại không có quyền được lựa chọn bất cứ điều gì. Ngay cả bộ chăn ga gối đệm em mua về chồng cũng vứt sang phòng khác và thay vào màu mà anh thích. Mỗi khi em góp ý anh lại ngắt lời và cho rằng phụ nữ không biết gì thì không nên xen vào chuyện của đàn ông.
Vì sắp cưới và cũng không muốn mất vui nên em để anh sắp xếp và quyết định mọi thứ. Thấy em nghe lời nên anh cũng không còn khắt khe với em nữa. Em tưởng rằng mọi chuyện sẽ đơn giản như thế, chỉ cần em chịu đựng 1 chút thì em và chồng sẽ hạnh phúc. Nhưng đêm nay là đêm tân hôn, anh lại khiến em đau lòng và thất vọng quá.
Em nghe các chị ở công ty nói đêm tân hôn là đêm đáng nhớ nhất trong đời. Nhất là với em bởi vì trước khi kết hôn, vợ chồng em chưa từng đi quá giới hạn. Vì vậy, em cũng muốn chuẩn bị cho chồng thấy 1 sự bất ngờ.
Em lên mạng và đặt bộ váy ngủ sexy để mặc đêm tân hôn. Khi nhận được hàng, em cũng cảm thấy hơi ngượng vì bộ váy đó khá lộ liễu. Nhưng ai cũng động viên em nên mặc, váy mà không hở thì không kích thích. Vì thế em đã quyết định sẽ mặc chiếc váy đó vào đêm đầu tiên của 2 vợ chồng.
Hôm nay là ngày khá dài, cả em và chồng đều mệt mỏi vì tiếp nhiều khách. Tắm rửa xong, em thay chiếc váy ngủ và rón rén đến ôm chồng từ phía sau. Chồng em quay lại ôm vợ nhưng vừa thấy em mặc chiếc váy ngủ gợi cảm thì anh liền đẩy em ra. Anh trừng trừng nhìn em rồi tỏ thái độ thất vọng: “Anh cưới em về làm vợ chứ không phải làm phụ nữ lẳng lơ, thích ve vãn người khác”.
Quá bất ngờ trước câu nói của chồng, em lắp bắp giải thích: "Em chỉ muốn làm anh vui...". Vậy mà anh cau mày: "Vui gì cái thể loại quần áo hở hang rách nát như cái màn tuyn thế này".
Ấm ức quá, em chạy vào nhà tắm xé toác chiếc váy ngủ rồi mặc quần áo và chạy ra khỏi nhà. Như thế nào là lẳng lơ, như thế nào là ve vãn? Anh là chồng em, em quyến rũ chồng em chứ có quyến rũ người đàn ông khác đâu, tại sao anh lại xúc phạm em như thế chứ?
Có cô dâu nào ngay đêm tân hôn đã phải ra nhà nghỉ thuê phòng như em không? Trong khi đó, chồng em không hề nhắn tin hay gọi điện. Giờ em đang nằm trong nhà nghỉ mà không thể ngủ được. Em nên tiếp tục giận chồng hay sáng mai về nhà xin lỗi chồng hả các chị?
Theo T.N/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)