Phì cười chiêu giấu quỹ đen của các ông chồng

Google News

Giấu tiền trong máy bơm nước, sau máy điều hòa, dưới chậu hoa, nền gạch, lấy băng dính dính dưới gậm tủ… đó là muôn kiểu giấu quỹ đen bá đạo của chồng.

Giấu trong máy bơm nước cũ
Chủ nhật, chị Minh Châu (32 tuổi) quyết định đưa con sang gửi nhà nội để tổng vệ sinh nhà cửa. Dọn dẹp đâu vào đấy, chị gọi người thu mua phế liệu đến thanh lý một số thứ thì sực nhớ đến cái máy bơm nước cũ, cất lâu ngày trong tủ bếp nên vào lôi ra đem bán.
Hì hục bê máy bơm ra đến sân thì cũng là lúc chị vô tình nhìn thấy có vật gì đó phía trong máy bơm nước. Cố lấy tay khều vào thì chị và người thu mua phế liệu bất ngờ khi lôi ra hai tờ tiền mệnh giá 500 ngàn.
Nhìn kỹ, thấy bên trong đang còn rất nhiều tiền nên chị lấy chiếc tua vít ra vặn. Hàng chục tờ tiền mệnh giá 200, 500 ngàn lần lượt được chị xếp lại, đếm được 11 triệu đồng. Chị vui mừng cất vào tủ cẩn thận.
“Chồng về, đang thay quần áo thì tôi đánh tiếng đã bán chiếc máy bơm cũ. Chồng hốt hoảng ra mặt hỏi tôi bán từ lúc nào? Bán cho ai? Sao bán không hỏi ý kiến chồng? Tôi chỉ nói bán đi cho nhà đỡ chật, dù sao máy cũng không sử dụng được nữa.
Phi cuoi chieu giau quy den cua cac ong chong
 
Tối hôm đó tôi không sao mà ngủ yên được vì chồng cứ liên tục dựng dậy hỏi còn nhớ đã bán máy bơm cho ai không? Rồi cuối cùng anh cũng thú tội hàng tháng đã trích ra một khoản tiền lương, thưởng để dành trong máy bơm nước, dự định sang năm mua chiếc xe máy. Thấy tôi không tỏ thái độ ngạc nhiên hay phản kháng, anh vui mừng ra mặt vì biết số tiền trên đã bị tôi phát hiện”, chị Châu chia sẻ.
Chị Châu cho biết thêm, hiểu tính chồng trước nay không ăn chơi, nhậu nhẹt, rất lo cho gia đình nên chị không một lời than trách vì anh có quỹ đen. Ngược lại, chị giao số tiền trên cho chồng để mong sang năm có xe mới đi.
Nhét sau máy điều hòa
Chị Ngọc Bích (30 tuổi) chia sẻ trên facebook bằng hai tấm ảnh chụp lại những đồng tiền mệnh giá 100, 200, 500 ngàn đồng rải khắp phòng ngủ cùng dòng status dí dỏm: “Hôm nay là ngày may mắn nhất trong năm của em các bác ạ. Em vừa nhặt được hàng chục triệu ngay trong chính căn phòng thân thiết của vợ chồng”.
Chiếc điều hòa nhà chị Bích trở chứng trong khi chồng đi công tác chưa về. Chị phải gọi người đến sửa giúp. Khi đang đứng xem thợ sửa điều hòa thì mấy tờ tiền từ phía sau chiếc điều hòa rơi xuống nền nhà. Liền sau đó là hàng chục tờ khác cứ theo đó rơi khắp phòng. Không những thợ sửa điều hòa mà cả chủ nhà cũng ngạc nhiên.
Chị Bích vừa cúi xuống nhặt tiền vừa kiếm cớ giải thích thắc mắc của anh thợ điện về cách giấu tiền có 1 không 2.
Phi cuoi chieu giau quy den cua cac ong chong-Hinh-2
 
“Ông xã đi công tác về, tôi mang số tiền 13,7 triệu trên ra đưa và hỏi thẳng vì sao lại giấu tiền, không cho vợ biết. Không ngờ chồng tôi cười tươi rồi tỉnh bơ nói năm tới là kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Anh ấy muốn dành chút tiền để tổ chức một bữa tiệc nhỏ trong gia đình và mua món quà tặng vợ mà không phải ngửa tay lấy tiền vợ nên mới lập quỹ đen.
Vì bị tôi phát hiện nên trách nhiệm cất giữ, tích trữ hàng tháng giờ anh ủy thác lại cho tôi. Mới nghe đến đó, tôi chỉ biết ôm ghì lấy chồng mà khóc vì hạnh phúc”.
Phát hiện quỹ đen trong gốc chậu hoa
Nói về quỹ đen, chị Thu Hiền (27 tuổi) cười tươi chia sẻ đã từng phát hiện chồng giấu một số tiền lớn ở gốc chậu hoa bằng vải được đặt ngay trên tủ lạnh. Vì thấy bình hoa đã quá cũ nên chị Hiền mang chậu hoa vải ra giặt sạch. Khi đưa xuống chị đã mang ra chậu nước để giặt lại thì bất ngờ phát hiện toàn tiền là tiền.
“Tôi không để ý cái chậu hoa cho đến khi mang nó ra ngâm vào chậu nước. Hàng chục tờ tiền mệnh giá 500 ngàn đồng lần lượt nổi lên trên chậu khiến tôi không khỏi ngạc nhiên, vui sướng. Biết đó là quỹ đen của chồng nên tôi giữ nguyên hiện trường, chờ chồng về truy xét.
Lúc đầu cũng buồn, thất vọng lắm vì mới cưới nhau chưa lâu mà chồng đã giấu quỹ riêng như thế này. Nhưng rồi nghe chồng giải thích muốn tích góp tiền riêng để trả số nợ mà ngày chưa cưới anh đã mượn của một người bạn thân để tiêu xài việc riêng. Vì không muốn tôi nghĩ ngợi nhiều nên anh đã giấu bặt. Tôi đã giao lại số tiền trên cho chồng và đề nghị, nếu để phát hiện ra một lần như thế này nữa sẽ gom đồ về nhà ngoại”, chị Hiền chia sẻ
Tìm cách giấu quỹ đen ở những nơi không ai ngờ đến, các ông chồng cứ nghĩ rằng đó sẽ mãi là bí mật riêng, nào ngờ lại bị chính người vợ phát hiện. Công lao bao tháng ngày tích góp rồi cuối cùng lại rơi vào tay vợ. Các bà vợ cũng vì vậy mà được nước hả hê, vừa được xài tiền vừa được lên mặt với chồng.
Theo Trung Hiếu/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)