Phát hiện bí mật hình xăm trên ngực bạn gái, tôi cay đắng chia tay

Google News

Chính đêm hôm đó, khi hai đứa gần gũi nhau, tôi mới tá hỏa khi nhìn thấy hình xăm trên bầu ngực bạn gái.

Khi bắt đầu tình yêu này, nhiều người bảo tôi nên suy nghĩ kĩ vì quá khứ của bạn gái. Cô ấy từng yêu sâu đậm người yêu cũ, chuyện tình của họ ai cũng biết. Nhưng cuối cùng, bố mẹ người đàn ông kia cấm cản, họ buộc phải chia tay nhau.
Nghe đâu, thậm chí bạn gái tôi còn từng có thai với anh ta nhưng rồi đành phải bỏ.
Thú thực tôi yêu cô ấy lâu rồi, từ khi hai đứa còn học chung Đại học. Chuyện tình của cô ấy tôi lạ gì đâu…
Tình yêu đó, cô ấy công khai nên bạn bè trong lớp đều biết rõ. Nhưng tôi yêu cô ấy thật lòng, nên khi thấy nàng chia tay người đàn ông kia, tôi đã xem đó là cơ hội cho mình.
Tất nhiên, là người đàn ông tôi cũng có sĩ diện và cũng thấy chạnh lòng khi nghĩ về quá khứ của bạn gái. Nhưng rồi tôi bỏ qua hết, đã yêu nhau thì còn tính toán gì chuyện đó.
Cũng phải mất tới hơn 3 tháng trời tôi mới nhận được sự đồng ý từ cô ấy. Chúng tôi yêu nhau và mặc kệ nhiều lời gièm pha từ xung quanh.
Mọi người bảo tôi dại, bao nhiêu cô tử tế hẳn hoi không yêu, lại đi lao vào cái cô “yêu chán yêu chê” gã khác rồi. Mà cô ấy không phải quá xinh, cũng không giỏi giang… mọi thứ đều bình thường. Có lẽ, tôi và cô ấy là duyên phận.
Tôi đã yêu bằng một tâm thế rất bình thản, bỏ ngoài tai những câu chê bai. Tôi chiều cô ấy tới mức ai cũng phải ghen tị. Cô ấy muốn gì là tôi làm, tiền bạc tôi không tiếc… Tôi chỉ nghĩ cô ấy từng một lần thất bại trong tình yêu, giờ tôi sẽ bù đắp cho cô ấy. Nhưng tới khi chứng kiến hành động này của bạn gái, thì dù gần cưới rồi, tôi lại quyết định chia tay.
Tính tới giờ, chúng tôi yêu nhau cũng được gần 1 năm. Tuổi hai đứa không còn trẻ nữa nên tôi quyết định cưới. Bạn gái ban đầu hơi lưỡng lự nhưng về sau cũng đồng ý. Hơn 1 tháng trước, gia đình tôi sang thưa chuyện với bố mẹ cô ấy về chuyện của hai đứa. Theo kế hoạch, khoảng mùa thu năm nay sẽ cưới.
Phát hiện sự thật về hình xăm trên người bạn gái, tôi quá đớn đau (Ảnh minh họa). 
Sau đấy 2 tuần, bạn gái tôi nói sẽ đi xăm hình. Mặc dù tôi vốn không thích chuyện đó lắm nhưng tôi tuyệt nhiên không cấm cản. Đó là quyền cá nhân, mỗi người một sở thích.
Hơn nữa cô ấy bảo sẽ xăm lên ngực, cũng không phải ai cũng nhìn thấy được nên tôi thậm chí còn cho tiền để cô ấy tìm hiệu xăm uy tín mà làm. Tôi thật sự không ngờ, tôi tốt với cô ấy tới mức như vậy mà vẫn nhận về trái đắng.
Từ hôm xăm xong, tôi cũng chẳng hỏi bạn gái về hình xăm đó. Công việc của tôi khá bận, hơn nữa tôi cũng đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới nên cũng không để ý. Vả lại, tôi không rành lắm về mấy cái này, có nhìn cũng không biết đẹp hay xấu…
Cho tới khi cách đây 3 ngày, cô ấy đi liên hoan với đám bạn cũ rồi về say khướt. Chính tôi đã đi đón về. Thấy cô ấy say quá, sợ bố mẹ lo lắng nên tôi đưa về nhà nghỉ, điện thoại thông báo với bố mẹ vợ tương lai rằng cô ấy hôm nay ngủ lại ở nhà bạn…
Chính đêm hôm đó, khi hai đứa gần gũi nhau, tôi mới tá hỏa khi nhìn thấy hình xăm trên bầu ngực bạn gái.
Nó chính xác là tên cô ấy và tên gã người yêu cũ. Tôi không hiểu nổi cô ấy nghĩ gì mà lại làm như thế. Kể cả cô ấy có trân trọng kí ức, kỉ niệm đi chăng nữa thì cũng không nên làm thế. Dường như tôi không có chút giá trị nào trong lòng cô ấy thì phải. Nếu nghĩ cho tôi thì cô ấy đã không làm như vậy.
Tôi chán, mặc lại áo quần cho bạn gái rồi ra về. Ngày hôm sau, tôi quyết định nói lời chia tay, chấp nhận việc mình là gã đàn ông bội bạc, là kẻ khốn nạn khi gần cưới rồi còn hủy. Tôi cũng không muốn nghe một lời giải thích nào nữa cả. Vì tôi nhận ra rằng, cô ấy hoàn toàn không trân trọng tình yêu mà tôi dành cho cô ấy.
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)