Phải làm gì khi chồng 5 lần 7 lượt đi với gái

Google News

Tôi thực sự rất khổ tâm, muốn buông không được mà muốn giữ cũng giữ không xong. Nhưng cứ thế này tôi phát điên mất.

Tôi và chồng bằng tuổi. Yêu nhau từ ngày cấp 3 nên tốt nghiệp chúng tôi lấy nhau luôn. Đến nay cũng được 4 năm. Khoảng thời gian đầu vợ chồng tôi cũng rất hạnh phúc nhưng sau đó chuyện liên tiếp xảy đến.
Nhất là sau khi sinh đứa con đầu lòng, chồng tôi ham chơi, đi bar đi sàn, cờ bạc liên miên, nợ nần chồng chất. Phận dâu mới, con thì nhỏ, tiền không có phải ăn bám bố mẹ chồng. Khoảng thời gian đó tôi stress kinh khủng. Nhiều lúc nghĩ muốn ôm con bỏ đi hoặc nhảy lầu tự tử mà không nỡ. Nhờ nguồn tài chính bố mẹ chồng, chúng tôi cũng vượt được giai đoạn khủng hoảng đó. Chồng cũng ngoan hơn và tu chí làm ăn.
Phai lam gi khi chong 5 lan 7 luot di voi gai
Ảnh minh họa. 
Được thời gian tôi phát hiện trong tin nhắn hạn chế của chồng có qua lại với một ả. Tôi nổi điên lên tra khảo chồng. Ban đầu chồng tôi không thừa nhận, nói đó chỉ là gái rót bia, cũng chỉ động chạm chứ không đi quá giới hạn. Chồng nói thì tôi biết vậy chứ thâm tâm tôi cảm thấy khó chịu lắm. Vì người ta chia sẻ đầy những hình ảnh trên mạng. Nghĩ là do mình sinh con xong sồ sề xấu xí, tôi cũng đầu tư ngoại hình và cả chuyện vợ chồng. Nhưng cũng chỉ cải thiện được thời gian.
Rồi tôi sinh đứa thứ hai, chuyện đó càng ngày càng ít, thậm chí vài tháng gần đây chỉ động nhau được vài lần, tôi có muốn ôm thì chồng cáu gắt, không nhẹ nhàng như lúc mới cưới nữa.
Đợt 30/4, 1/5 vừa rồi cả hai đứa nhà tôi đều ốm, giục chồng tôi đi làm về sớm để đưa các con đi khám. Chồng chỉ ừ rồi thôi. Đến đêm muộn về thì nồng nặc mùi rượu, không chỉ vậy, lúc cởi áo cho chồng, tôi còn phát hiện thêm một vết cắn kèm dấu son. Ám ảnh quá khứ anh từng qua lại với gái dịch vụ lại ùa về khiến tôi không tài nào chợp mắt được.
Sáng hôm sau tôi dậy sớm ôm con về nhà ngoại chơi. Tối ấy tôi tính ở nhà ngoại ngủ thì chồng tôi gọi bắt về. Nếu không về sẽ xuống làm ầm ở nhà ngoại. Sợ chồng nên tôi đành đi về. Lúc về nhà tôi đem tấm ảnh chụp vết cắn trên cổ chồng thì anh nói làm thế để xem tôi phản ứng thế nào.
Còn mất hẳn 1 triệu để có được những dấu đó. Cãi qua cãi lại tôi cũng chịu thua. Nhưng cái cảm giác không còn yêu và muốn nói chuyện với chồng như trước. Hiện tại tôi cũng chưa có nghề nghiệp ổn định, vẫn phụ thuộc vào chồng và nhà chồng. Tôi thực sự rất khổ tâm, muốn buông không được mà muốn giữ cũng giữ không xong. Xin mọi người cho tôi lời khuyên với...
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)